Thể thao

Real Madrid lắp một loạt màn hình TV trên bồn tiểu ở sân Bernabeu

Bá Định
Chia sẻ

Ban lãnh đạo CLB Real Madrid vừa có một động thái hết sức kỳ quặc khi đặt lên bồn tiểu vệ sinh nam trong khu vực sân Santiago Bernabeu một chiếc màn hình.

Trong một động thái đầy bất ngờ, ban lãnh đạo CLB Real Madrid vừa đặt những chiếc màn hình TV lên bồn tiểu nhà vệ sinh nam tại trong khu vực sân vận động Santiago Bernabeu. Chưa rõ lý do vì sao Los Blancos lại sử dụng hệ thống màn hình trên bồn tiểu.

Mới đây, 1 video trên trang Youtube cho thấy, hệ thống màn hình trên bồn tiểu ở sân Bernabeu đã đi vào hoạt động. Thông qua những hình ảnh trên video này có thể thấy hệ thống hoạt động khá tốt, không có lỗi xảy ra.

Video hệ thống màn hình trên bồn tiểu nhà vệ sinh sân Santiago Bernabeu:

Tuy nhiên, điều này vô hình chung gây ra những phản ứng trái chiều. Một số cổ động viên cho rằng, hệ thống màn hình đặt nơi bồn tiểu vệ sinh nam khu vực sân Santiago Bernabeu hoàn toàn không cần thiếu. Thậm chí, có ý kiến còn phê phán điều này sẽ tạo ra sự phản cảm.

Một số ý kiến khác hóm hỉnh nói hệ thống này có thể khiến các cổ động viên mất tập trung mỗi lần đi vệ sinh tại khu vực sân Santiago Bernabeu, họ lo ngại rằng mỗi lần cổ động viên đi vệ sinh mà có đội ghi bàn thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Số khác đề nghị chiếc màn hình nên đặt khu vực hầm sân vận động hoặc lối ra vào khán đài giúp các cổ động viên vẫn bám sát diễn biến trận đấu mỗi lần “bí bách”.

Bên cạnh những ý kiến phản đối, một số ý kiến khác lại khá đồng tình với quyết định của ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Một cổ động viên chia sẻ: “Tôi nghĩ hệ thống màn hình hiện đại này sẽ giúp các cổ động viên theo dõi sát đội bóng hơn ngay cả khi giải quyết nỗi buồn”.

Hệ thống bồn tiểu sân Santiago Bernabeu nhìn khá bắt mắt.

Một ý kiến khác lên tiếng: “Có lẽ, ban lãnh đạo đội bóng rất biết nghĩ đến các cổ động viên ngay cả khi họ đi vệ sinh. Đặt hệ thống này trên bồn tiểu cũng có vấn đề gì đâu. Nhìn nó rất sinh động”.

Hiện ban lãnh đạo đội chủ sân Santiago Bernabeu vẫn chưa đưa ra lời giải thích về lý do đặt hệ thống màn hình trên bồn tiểu.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất