Thể thao

Quỳnh Anh - Yến Xuân: Hai bà nội trợ đảm đang của Lâm 'Tây' và Duy Mạnh

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Đặng Văn Lâm và Đỗ Duy Mạnh khiến nhiều người phải trầm trồ thán phục vì độ "mát tay" của mình vì có cô bạn gái không những xinh đẹp lại còn vô cùng đảm đang, nữ tính.

Trước dịp nghỉ Tết Kỷ Hợi, thông tin “crush quốc dân” Duy Mạnh sắm sửa nhà riêng đã được các fan đồn đoán “rần rần” trên mạng xã hội. Tin đồn đó mau chóng được xác nhận khi cô bạn gái xinh đẹp Quỳnh Anh đã hé lộ căn bếp sach sẽ trên story instagram của mình.

Nhiều fan tỏ ra vô cùng ghen tị với trung vệ ĐTVN, vì có “công chúa béo” tự tay trang trí, chăm chút cho căn nhà được khang trang, đẹp đẽ. Trong bức ảnh chụp căn bếp Quỳnh Anh cũng không quên gắn tên bạn trai đầu tự hào. “Công chúa béo” còn gọi người yêu với danh xưng “đại ca” cực cool ngầu.

Chưa dừng lại ở đó, đến căn phòng ngủ riêng tư cũng được em vợ Văn Quyết xắn tay áo trang trí, sắp xếp.

Phòng ngủ mới tinh của Duy Mạnh.

Cứ tưởng như Duy Mạnh là chàng trai may mắn nhất của ĐTVN, thế nhưng cô nàng Quỳnh Anh cũng phải “chịu thua” Yến Xuân về độ đảm đang.

“Nữ hoàng Gymer” Yến Xuân nhiều lần khiến các fan nữ phải ghen tị với Đặng Văn Lâm. Có lẽ không ai ngờ Yến Xuân không chỉ xinh đẹp lại khéo tay và đảm đang như thế. Yến Xuân không chỉ nấu món Việt Nam mà còn biết cả món Nga. Đó cũng là một sự thú vị rất lớn về cô bạn gái của Đặng Văn Lâm.

Trong đợt sang Thái đón Valentine cùng Văn Lâm, Yến Xuân khiến thủ môn gốc Việt phải trầm trồ bất ngờ vì độ nữ tính của mình. Cởi bỏ lớp áo của một PT Gym (huấn luyện viên cá nhân), Yến Xuân đúng chất là bà “nội trợ” với niềm đam mê nấu nướng của mình.

Đến giờ, dù cả hai người trong cuộc chưa lên tiếng, nhưng với loạt chứng cứ rõ ràng như này người hâm mộ “chắc như đinh đóng cột” rằng Văn Lâm đang yêu Yến Xuân. Người hâm mộ cũng hy vọng hai người sẽ hạnh phúc và Yến Xuân sẽ tiếp thêm động lực để Văn Lâm tỏa sáng trên sân cỏ trong những mùa giải tới.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất