Thể thao

Bạn gái Duy Mạnh và Huy Hùng kiếm đếm bạc mỏi tay sau Tết

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Bạn gái Duy Mạnh và Huy Hùng có vẻ khá vất vả sau khi trải qua Tết Kỷ Hởi 2019 vì bận rộn trong việc kinh doanh.

Than thở mệt đến “gãy cả lưng” nhưng nhìn doanh thu 1 ngày kiếm được của Quỳnh Anh khiến nhiều người trầm trồ. Mới đây, Quỳnh Anh đã chia sẻ 1 bức ảnh lên Story Instagram than thở 'kết thúc ngày là gãy luôn cái lưng' vì công việc bận rộn. Thế nhưng, ai nấy đều nhìn tới con số doanh thu của cửa hàng cô nàng làm chủ mà choáng váng: 77,85 triệu!

Đương nhiên, với nhiều người làm ăn lớn, con số này có thể không phải quá nhiều. Nhưng với 1 cô nàng còn đang độ tuổi đi học như Quỳnh Anh tự tập tành kinh doanh đã khá khẩm như thế khiến ai nấy không khỏi ngưỡng mộ.

Nhưng đó chưa là gì so với bạn gái người hùng AFF Cup - Nguyễn Thùy Dương. Cô nàng xinh đẹp này đang là “cá kiếm” số 1 trong giới chân dài yêu cầu thủ. Khi trong những story trên trang cá nhân gần đây, Thùy Dương liên tục khoe số tiền kiếm được từ việc bán hàng online sau dịp Tết nguyên đán 2019.

Quả thật, các nàng wags đang được “thơm lây” từ sự nổi tiếng của những Duy Mạnh hay Huy Hùng. Những đôi giày đắt tiền, những chiếc xe hơi “bạc tỉ” hay những túi xách đắt đỏ đều được Quỳnh Anh và Thùy Dương không tiếc tiền mua sắm để tự thưởng sau những ngày bán hàng vất vả.

Cũng trong dịp Tết, Quỳnh Anh - Duy Mạnh và Thùy Dương - Huy Hùng cũng đã có khoảng thời gian riêng cho nhau. Cả hai khoác lên mình những món đồ hiệu và tay trong tay dạo phố.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất