Thể thao

Quỳnh Anh 'chê' Duy Mạnh quá béo

Hoàn Cơ
Chia sẻ

Trung vệ Duy Mạnh vừa trở thành người mẫu nam cho cửa hàng thời trang của cô bạn gái Quỳnh Anh song vẫn bị "chê" về ngoại hình.

Mới đây, trên trang cá nhân, bạn gái Duy Mạnh đã trình làng những mẫu quần áo mới của shop. Đáng chú ý, trung vệ Duy Mạnh trở thành mẫu nam chính cho những bộ đồ này.

Thế nhưng, cô nàng hot girl Quỳnh Anh sớm “dội gáo nước lạnh” vào bạn trai khi nói rằng: “Mẫu không chuyên nên mọi người thông cảm, nhìn quần áo thôi ạ”. Thậm chí, cô em vợ Văn Quyết còn bình luận thêm: “Người mẫu nam béo quá”. 

Duy Mạnh trở thành người mẫu nam cho shop quần áo của Quỳnh Anh.

Trái ngược với nhận xết từ Quỳnh Anh, một số bạn bè trên mạng xã hội lại dành cho cặp đôi những lời có cánh. Có người còn cho rằng người mẫu nam quá đẹp trai khi sở hữu nụ cười rất duyên.

Trước đây, Duy Mạnh vẫn là một nhân viên đắc lực của shop do cô bạn gái mình làm chủ. Từng có thời điểm, trung vệ ĐT Việt Nam còn đi ship hàng giúp bạn gái.

Duy Mạnh bị bạn gái chê khi làm người mẫu.

Đặc biệt, sau chiến tích của đội U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á, shop bán hàng do bạn gái Duy Mạnh mở ra ngày càng đông khách hơn. Nhiều người đặt hàng bởi biết đó là shop do bạn gái Mạnh “gắt” làm chủ. Công việc kinh doanh bận đến mức nhiều khi không có người đi ship hàng.

Nhiều khách hàng thấy Duy Mạnh ship hàng đến không khỏi ngỡ ngàng vì được chính trung vệ ĐT Việt Nam giao đồ đến cho mình. Nhiều vị khách còn xin chụp hình cùng Duy Mạnh sau khi nhận món hàng của shop. Không ngần ngại, Duy Mạnh vẫn tự tin tạo dáng bên cạnh những khách hàng đó.

Nói về công việc làm shipper, Duy Mạnh cho biết, anh không thấy ngại mỗi lần làm công việc này. Chính điều này càng khiến nhiều người thêm quý mến cầu thủ CLB Hà Nội vì sự bình dị trong cuộc sống.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàn Cơ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất