Thể thao

Quang Hải và mối nhân duyên với những cô nàng hát hay

Từ Xuyên
Chia sẻ

Tiền vệ Quang Hải đang cho thấy mình rất có duyên với những cô nàng thích ca hát.

Nhật Lê cho ra MV 

Dường như, tiền vệ Quang Hải đang cho thấy được cái duyên với những người đẹp ưa thích ca hát. Bạn gái đầu tiên của chàng tiền vệ CLB Hà Nội chính là cô nàng Nhật Lê. Nàng WAGs vốn theo học ngành Âm nhạc ứng dụng của ĐH Thăng Long.

Kể từ khi Quang Hải nổi tiếng, Nhật Lê bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Năm 2018, cô nàng thử sức tại chương trình The Debut nhưng không tạo được nhiều dấu ấn và dừng chân ở top 12. Đầu năm 2019, 9X cho ra mắt MV đầu tay Lời chúc đêm giao thừa nhưng nhận nhiều phản hồi tiêu cực.

Nhật Lê từng cho ra hẳn MV.

Nhiều người cho rằng, Nhật Lê “dựa hơi” bạn trai hòng bước vào giới showbiz. Sau một khoảng thời gian chịu quá nhiều sức ép, Nhật Lê không còn chia sẻ thêm dự án âm nhạc nào. Hiện cô và Quang Hải đã chia tay và Nhật Lê đã có người yêu mới.

Ca sĩ Hiền Hồ dính tin đồn hẹn hò với Quang Hải 

Chia tay Nhật Lê, có vẻ cái duyên được quen biết những cô nàng hát hay của Quang Hải chưa hết. Hồi cuối tháng 9/2019, thủ quân đội U23 Việt Nam dính nghi án hẹn hò cùng nữ ca sĩ Hiền Hồ. Cụ thể, trong một lần trả lời bình luận từ Quang Hải, Hiền Hồ gọi Quang Hải là “anh” dù bằng tuổi nhau.

Chưa hết, nhiều fan cũng tinh ý phát hiện ra Quang Hải không thường xuyên tương tác với nhiều người trên mạng xã hội, trừ những bạn bè hoặc đồng đội thân thiết. Vì vậy, việc Quang Hải chủ động tương tác với Hiền Hồ khiến nhiều người đặt nghi vấn cặp đôi đang bí mật hẹn hò.

Nữ ca sĩ Hiền Hồ từng dính nghi án hẹn hò với Quang Hải.

Mặc dù vậy, tin đồn nhanh chóng chấm dứt bởi nữ ca sĩ thẳng thừng lên tiếng phủ nhận tin đồn là bạn gái mới của Quang Hải. Cá nhân cầu thủ sinh năm 1997 không lên tiếng về vụ việc này.

Bạn gái mới của Quang Hải thể hiện giọng hát tuyệt vời

Cô nàng Huyền My trở thành người mới nhất được đồn có quan hệ tình cảm với Quang Hải. Cho đến lúc này, Huyền My vẫn chưa hề công khai lên tiếng hẹn hò cùng tuyển thủ Việt Nam. Song nhiều fan vẫn phần nào đoán được khi cô nàng khoe dòng chữ khá tình cảm: “Anh thương vợ”. Những người yêu mến Quang Hải đều dễ dàng đoán ra nét chữ của thủ quân đội U23 Việt Nam.

Mới đây nhất, Huyền My vừa thể hiện một giọng hát tuyệt vời cùng 2 người bạn. Trên trang cá nhân, đoạn video nàng WAGs cất tiếng hát nhanh chóng gây sốt. Ngay lập tức, nhiều bạn bè lên tiếng ca ngợi khi thấy Huyền My hát.

Huyền My vừa thể hiện khả năng ca hát của mình trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, khả năng Huyền My tham gia vào showbiz gần như rất thấp. Bởi nàng WAGs hiện tập trung vào công việc kinh doanh và coi chuyện ca hát chỉ để giải trí.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất