Thể thao

Quang Hải và Huỳnh Anh bị 'khủng bố' vì công khai hẹn hò

Linh Hồ
Chia sẻ

Sau khi công khai yêu nhau, fans vẫn không ngừng chỉ trích cặp đôi cầu thủ Quang Hải và Huỳnh Anh.

Sau khi chia tay Nhật Lê, Quang Hải đã dính tin đồn hẹn hò với một số cô gái. Điều này đã khiến cho NHM trở nên không hài lòng với chàng cầu thủ. Tuy nhiên, để xóa bỏ những nghi ngờ của cộng đồng mạng, chân sút của Hà Nội FC đã chọn cách công khai chính thức bạn gái mới. Cặp đôi vẫn liên tục bị dư luận “khủng bố” tinh thần vì cho rằng Huỳnh Anh là người thứ ba, còn Quang Hải thay người yêu quá nhanh.

Quang Hải chính thức công khai bạn gái mới là Huỳnh Anh.

Trước đó, khi để lộ một số chi tiết được cho là đi cùng với chàng tiền vệ, Huỳnh Anh đã phải nhận không ít gạch đá từ cổ động viên. Đặc biệt, lực lượng fans của Nhật Lê đã rủ nhau kéo vào trang cá nhân cô nàng và có những lời lẽ nặng nề khiến cô chịu không ít áp lực.

Sau khi chính thức công khai yêu nhau, Quang Hải cũng đã có những lời giải thích về chuyện chia tay Nhật Lê là do hết duyên chứ không hề làm điều gì có lỗi. Nhưng dường như, khán giả vẫn chưa quen với việc hot girl Quảng Nam trở thành cựu Wag trong làng bóng đá Việt. Cũng chính vì vậy, mà chưa có thể chấp nhận được người yêu mới của cầu thủ mang áo số 19.

Quang Hải và Huỳnh Anh bị cộng đồng mạng khủng bố.

Thậm chí, anh chàng còn bị NHM công khai bỏ theo dõi hàng loạt và nhắn tin chửi bới. Còn Huỳnh Anh thì không có bài viết nào là không thấy những bình luận “tấn công” nặng nề và bị gắn mác là người thứ ba.

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều người yêu bóng đá đứng về phía Quang Hải và cho rằng họ chỉ quan tâm cầu thủ thể hiện như thế nào trên sân, còn chuyện yêu đương là quyền riêng tư của mỗi người.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất