Thể thao

Quang Hải và dàn sao sinh vào tháng 4: Những chàng Bạch Dương sung mãn nhất

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Dự báo năm 2019 chỉ ra rằng gần như suốt cả năm, những cầu thủ mang trong mình dòng máu của cung Bạch Dương như Quang Hải, Văn Toàn, Văn Đức,... đều sẽ đạt đỉnh cao của sự nghiêp.

Tháng tư là thời gian cực kì rộn ràng với các fan bóng đá Việt Nam khi có tới 9 cầu thủ sinh nhật trong tháng này bao gồm Quang Hải, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Hậu, Văn Đức, Trọng Hoàng, Đình Trọng, Văn Toàn.

Phải thừa nhận rằng tháng 4 là tháng sản sinh ra nhiều tài năng bậc nhất của bóng đá Việt Nam khi những thành công vang dội trong suốt 1 năm qua đều in đậm dấu giày của những Quang Hải hay Văn Đức. Thế nhưng, qua lăng kính của chiêm tinh cho thấy sự nghiệp của dàn sao cung Bạch Dương sẽ còn rực rỡ hơn nữa khi chạm tới đỉnh cao trong năm 2019 này.

Sự nghiệp thăng hoa!

Bạch dương (Aries) - đặc trưng là biểu tượng của sức mạnh thể chất. Trước những bước ngoặt, thử thách hay chiến công mà Bạch Dương gặp phải, họ luôn bộc lộ khả năng chống đỡ tuyệt vời. Đàn ông sinh ra ở ngôi sao này thường là những X-men đích thực.

Những người thuộc chòm sao Bạch Dương đều mang một loại bản tính: sẵn sàng đón nhận thử thách giống như phong cách của những con cừu đầu đàn. Cách họ đón nhận khó khăn cũng chính là cách họ bảo vệ chính mình.

Vậy nên, theo tử vi cung Bạch Dương năm 2019, những người sinh ra dưới chòm sao này sẽ bộc lộ những nét tính cách đặc trưng nhất của mình - táo bạo, dũng cảm trong mọi hành động và có đôi chút nóng nảy. Không có bất cứ điều gì có thể ngăn cản họ thực hiện ước mơ của mình. Nếu họ cứ tiếp tục thể hiện được những ưu điểm của mình, năm 2019 sẽ mở ra cho bạn rất nhiều cơ hội để thăng tiến.

Quang Hải, Văn Hậu, Văn Đức, Trọng Hoàng, Văn Thanh, Văn Toàn hứa hẹn sẽ có một thành thăng hoa trong sự nghiệp. Điều đó càng có cơ sở khi 2019 sẽ là sân chơi riêng của bóng đá trẻ nơi mà Quang Hải, Văn Hậu sẽ chứng minh giá trị đích thực của mình với vai trò trụ cột không thể thay thế trong đội hình của ông thầy người Hàn.

Thêm vào đó, vào khoảng thời gian cuối năm, ĐTVN sẽ bước vào hành trình chinh phục chiếc vé dự World Cup 2022 ở Qatar. Với việc FIFA gần như chắc chắn sẽ nâng số đội tham sự lên con số 48, hàng triệu NHM Việt Nam đều kỳ vọng Việt Nam sẽ nằm trong top 8 đội bóng mạnh châu Á góp mặt ở đấu trường danh giá này. Khi mà đội hình của “dream team” của Park Hang Seo sẽ chào đón sự trở lại cực kỳ quan trọng của “người không phổi” Văn Thanh sau thời gian dài điều trị chấn thương.

Vậy nên, 6 cầu thủ mang trong mình dòng máu của cung Bạch Dương được mong chờ sẽ trình diễn một phong độ tuyệt vời nữa trong năm 2019 để cùng HLV Park Hang Seo tiếp tục kéo dài thời kỳ hoàng kim của bóng đá Việt Nam.

Thể trạng sung mãn, tình cảm có nhiều bất ngờ

Tin vui cho CĐV ĐTVN khi mà Những chiến binh sao vàng mang sứ mệnh của cung Bạch Dương sẽ nhận được “món quà” tuyệt vời từ năm 2019 là thể trạng sung sức và tinh thần siêu tốt. Chuyện tình duyên của Bạch Dương cũng bắt đầu “lột xác”, họ chuyển hóa sang một giai đoạn mới, thăng hoa cả về tinh thần lẫn thể xác.

Tất cả 6 cầu thủ cung Bạch Dương đều đã có bạn gái và đang say nồng trong câu chuyện tình yêu của riêng mình. Nếu như Quang Hải, Văn Hậu khiến cho cư dân buồn rầu vì đã có bạn gái xinh như mộng, nổi rần rần trong giới hotgirl là Nhật Lê và Hoàng Anh.

Dàn bạn gái của Quang Hải, Văn Hậu, Văn Đức, Văn Toàn hội tụ đủ trong một bức hình.

Thì Trọng Hoàng thâm chí đã tự viết lên đoạn kết cho cuộc đời mình vào cuối năm 2018 khi kết hôn với một người đẹp không quá nổi tiếng nhưng sở hữu nhan sắc trọng trẻo và ngọt ngào.

Còn Văn Đức và Văn Toàn bỗng dưng tìm thấy nhau với điểm chung là khá kin tiếng trong chuyện tình cảm. Dẫu vậy, cư dân mạng vẫn tìm được info của những cô nàng nắm giữ con tim của hai chàng trai này, đó là “hoa hậu” Ngọc Nữ của cầu thủ xứ Nghệ và người đẹp có nick name Nhung Bum của Văn Toàn.

Thế nên, tình yêu thăng hoa và sức khỏe sung mãn sẽ là chất xúc tác tuyệt vời cho dàn sao cung Bạch Dương trải qua một năm đỉnh cao nhất trong sự nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất