Thể thao

Quang Hải và bạn gái mới mặc áo cặp hạnh phúc

Linh Hồ
Chia sẻ

Sau khi công khai hẹn hò, Quang Hải và Huỳnh Anh hạnh phúc và đi đâu cũng như hình với bóng.

Huỳnh Anh âm thầm xuất hiện tại Hàng Đẫy để cổ vũ cho người yêu Quang Hải, trong trận Hà Nội tiếp Đồng Tháp ở vòng 1/8 cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020. NHM thấy nàng Wag luôn rất tập trung và quan sát theo những màn trình diễn của người yêu.

Cô gái sinh năm 1999 xuất hiện nổi bật trên khán đài với chiếc áo màu vàng, khuôn mặt tươi tắn dễ thương. Có lẽ đây chính là động lực rất lớn cho cầu thủ Hà Nội FC thi đấu với Đồng Tháp.

Bạn gái Quang Hải đến sân để cổ vũ người yêu thi đấu.

Ngay sau trận đấu kết thúc, cả hai đã có buổi hẹn hò đầy lãng mạng. Thay áo đội tuyển, Quang Hải diện chiếc áo vàng giống y chang của bạn gái. Hóa ra cặp đôi đã có hẹn diện đồ đôi hạnh phúc với nhau. Điều này đã khiến không ít NHM cũng phải ghen tị với đôi trai tài gái sắc này.

Kể từ khi công khai mọi hành động của Huỳnh Anh đều được sự chú ý của dư luận. Cô nàng nhận không ít lời nói không hay, nhưng người yêu Quang Hải có những cách xử lí rất thông minh, khéo léo, khiến cộng đồng mạng cũng phải gật đầu khen ngợi.

Quang HẢi diện đồ đôi với bạ gái mới.

Quang Hải cùng đã từng lên tiếng, rất tôn trọng Huỳnh Anh vì cách cư xử của cô. Cả hai quấn quýt bên nhau hạnh phúc cả ở trên mạng lẫn đời thường. Cách đây không lâu, Huỳnh Anh còn chụp hình với mẹ Quang Hải. Tại lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam vào tối 26/5 vừa qua, Quang Hải cũng đưa bạn gái Huỳnh Anh theo cùng. Không dừng lại ở đó, Quang Hải còn tiếp tục đăng ảnh tình tứ với bạn gái mới lên mạng.

Một điều rõ ràng, Huỳnh Anh đang dần nhận được sự yêu mến từ khán giả. Đó chính là nhờ vào sự cố gắng và tình yêu chân thành của cô nàng và chàng tiền vệ.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin mới nhất