Thể thao

Quang Hải gặp áp lực, Nhật Lê trả lời đầy ẩn ý nếu gặp trục trặc tình cảm

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trong khi bạn trai Quang Hải đang giữa "tâm bão" khi gặp áp lực trên sân cỏ, mới đây Nhật Lê lại bất ngờ tiết lộ những điều thú vị về chuyện tình cảm trên instagram.

Quang Hải đã trải qua hơn 10 trận liên tiếp “tịt ngòi” ở cả CLB Hà Nội lẫn ĐT Việt Nam. Bàn thắng cuối cùng mà Quang Hải ghi được chính là pha đá phạt mở tỉ số cho đội tuyển Việt Nam trước Yemen ở vòng bảng Asian Cup 2019. Đây khiến triệu người Việt Nam phải lo lắng khi tiền vệ người Đông Anh (Hà Nội) được xem là “linh hồn” trong lối chơi do ông thầy người Hàn xây dựng và là cầu thủ dày dạn kinh nghiệm nhất trong số lứa cầu thủ U23 Việt Nam ở giải năm nay.

Trong lúc Quang Hải đang gặp áp lực, Nhật Lê mới đây đã trả lời đầy ẩn ý câu hỏi của fan: “Khi gặp trục trặc trong chuyện tình cảm với Quang Hải, chị thường làm gì?”. Nhật Lê không ngần ngại trả lời: “Nếu cuộc đời đối xử với mình tệ quá thì mình đi ngủ”.

Giống như bao cặp đôi khác, Quang Hải và Nhật Lê cũng từng cãi nhau. Thậm chí, cặp đôi này đã từng dính nghi án đường ai nấy đi sau AFF Cup 2018. Vậy nên, hot girl xứ Quảng chọn cách đi ngủ để giải thoát cho bản thân mỗi khi gặp trục trặc trong chuyện tình yêu.

Hôm nay, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ có trận ra quân trên sân nhà Mỹ Đình tiếp đón U23 Brunei. Hy vọng, với niềm tin yêu lớn lao của HLV Park Hang Seo, ban huấn luyện và hàng chục triệu người hâm mộ nước nhà, Quang Hải sẽ sớm tìm lại sự tự tin và có phong độ bùng nổ để cùng U23 Việt Nam chinh phục những mục tiêu thiết thực trong năm nay ở vòng loại U23 châu Á 2020 và cả SEA Games 30 cuối năm nay trên đất Philippines.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất