Thể thao

Quang Hải để lộ hình xăm ở vị trí giống người yêu mới

Từ Xuyên
Chia sẻ

Tiền vệ Quang Hải vừa để lộ hình xăm ở vị trí gần giống cô bạn gái mới Huyền My khiến nhiều người khá ngạc nhiên.

Mới đây, trong một buổi tập bơi cùng đội U23 Việt Nam, tiền vệ Quang Hải đã để lộ hình xăm khá đẹp mắt. Nếu quan sát kỹ có thể thấy hình xăm của Quang Hải ở sát trên ngực ăn ra mép vai bên phải. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội trông rất nam tính với hình xăm này.

Thế nhưng, một điểm rất đáng chú ý là hình xăm Quang Hải để lộ có vị trí tương đối giống với cô bạn gái mới có tên Huyền My. Bạn gái mới của Quang Hải cũng có hình xăm khu vực trên ngực một chút ăn ra sát mép vai phải.

Tuy nhiên, hình xăm trên cơ thể Huyền My trông khá đơn giản đồng thời các nét thanh mảnh. Chính điều này càng làm tôn thêm vẻ đầy gợi cảm từ nàng WAGs đang được chú ý nhất đội U23 Việt Nam.

Quang Hải để lộ hình xăm ở vị trí khá giống với cô bạn gái Huyền My.

Cặp đôi Quang Hải - Huyền My đang chịu khá nhiều lùm xùm trên mạng xã hội. Trước đó trên trang cá nhân của mình, tiền vệ Quang Hải đã đăng tải một bức hình chụp tại một địa điểm du lịch. Ngay lập tức, cư dân mạng nhận ra nơi cầu thủ đội U23 Việt Nam đi nghỉ dưỡng chính là Đà Lạt. Cùng thời điểm đó, cô nàng Huyền My, người đang được đồn có quan hệ tình cảm với Quang Hải cũng đăng bức hình chụp ở Đà Lạt.

Chính vì vậy, cư dân mạng cho rằng, cặp đôi đã đi du lịch cùng nhau. Một số fan nữ đã vào bình luận chỉ trích Quang Hải và đến giờ là Huyền My. Đặc biệt, ngay trong ngày đầu năm mới, một fan còn lên tiếng “trù ẻo” nàng WAGs sớm chia tay Quang Hải. Rõ ràng, cặp đôi Quang Hải - Huyền My đang chịu rất nhiều búa rìu dư luận.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất