Thể thao

Chia tay Nhật Lê, Quang Hải công khai hẹn hò với hot girl Huỳnh Anh?

Linh Hồ
Chia sẻ

Sau khi chia tay Nhật Lê, Quang Hải có tin đồn đã quen bạn gái mới tên Huỳnh Anh. Chàng cầu thủ vừa vô tình để lộ hình ảnh hẹn hò cùng cô nàng.

Trong những ngày vừa qua, Quang Hải và hot girl Huỳnh Anh đang nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng vì có thông tin cả hai đang hẹn hò. Thậm chí, bạn gái mới của chàng cầu thủ còn bị fans của Nhật Lê vào tận trang cá nhân “tấn công” bằng những lời lẽ “nặng nề”.

Dù người trong cuộc chưa bao giờ lên tiếng nhưng Quang Hải và Huỳnh Anh khá thoải mái trong việc để lộ bằng chứng yêu nhau trên mạng xã hội. Gần đây nhất, cầu thủ Hà Nội FC đã đăng hình đi uống cà phê, đặc biệt đó chính là tấm hình của Quang Hải và Huỳnh Anh giống nhau y hệt từ chỗ ngồi đến ly nước.

Một góc ảnh cho thấy Quang Hải và Huỳnh Anh ngồi cùng một địa điểm, fan hâm mộ lập tức đặt vấn đề cả hai đang hẹn hò.

Điều khiến NHM chắc chắn hơn là có sự xác nhận từ nhân vật chính dưới bình luận: “ly nước của em mà”. Chàng tiền vệ còn không ngại ngần trả lời “anh mượn xíu”. Ngoài ra, cả hai cũng rất tích cực thả tim nhau trên mạng xã hội. Dường như, Quang Hải đang có ý định công khai bạn gái mới với mọi người sao.

Trước đây, những hình ảnh như mặc áo đội tuyển số 19, quay clip có giọng của Quang Hải, thân mật với quản lí cầu thủ, kết bạn với người thân anh chàng cũng đã khá rõ ràng hai người đang hẹn hò. Đến bây giờ thì không còn bàn cãi gì về việc Huỳnh Anh là nàng Wag mới của làng bóng đá Việt.

Huỳnh Anh đã tương tác như một lời xác nhận cả hai đã đi cùng nhau.

Hiện tại, mặc dù phải chịu áp lực khá lớn của dư luận về tin đồn xen vào chuyện tình của Nhật lê và Quang Hải, nhưng Huỳnh Anh vẫn không hề có hành động lên tiếng bảo vệ mình trước công chúng. Cô thường xuyên đăng hình với trạng thái ẩn ý, như đang khẳng định mình đã là nửa kia của cầu thủ chứ không quan tâm tới lời nói của mọi người.

Những bằng chứng đã rất rõ ràng nhưng cổ động viên vẫn chờ một lời xác nhận chính thức từ hai nhân vật chính.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất