Thể thao

Premier League chi 1,41 tỷ bảng chuyển nhượng: Thất vọng Man United!

Bá Định
Chia sẻ

Kỳ chuyển nhượng mùa hè ở nước Anh đã có những diễn biến đầy bất ngờ đặc biệt trong ngày cuối cùng.

Hôm qua (8/8), Premier League đã khóa sổ chuyển nhượng với số tiền lên đến 1,41 tỷ bảng, chi nhiều thứ 2 lịch sử khi chỉ kém mùa bóng 2017 (1,43 tỷ bảng).

Liverppol là đội chi tiền thuộc diện ít nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Các tân binh gồm Sepp van den Berg (PEC Zwolle) - 1,3 triệu bảng, Harvey Elliott (Fulham) không tiết lộ phí chuyển nhượng, Adrian (miễn phí).

David Luiz bất ngờ trở thành “pháo thủ” trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

Trong khi đó, CLB Arsenal trở thành ông lớn bận rộn nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa hè. Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng ở Anh, “pháo thủ” đem về thêm 2 tân binh gồm hậu vệ trái Tierney và David Luiz. Như vậy, Arsenal đã sở hữu đến 6 tân binh ở cả 3 tuyến. Đáng chú ý nhất là Nicolas Pepe và Dani Ceballos.

Ở ngày cuối cùng kỳ chuyển nhượng, CLB Arsenal bán đứt tiền đạo Iwobi cho CLB Everton để thu về số tiền 30,4 triệu euro.

Theo một diễn biến khác, đội đương kim vô địch nước Anh là CLB Man City không bổ sung lực lượng một cách rầm rộ. Đáng chú ý trong số tân binh họ đem về có tiền vệ Rodri và hậu hệ Joao Cancelo. HLV Pep Guardiola chẳng muốn có quá nhiều sự xáo trộn khi mà lực lượng CLB Man City quá chênh lệch so với phần còn lại của nước Anh.

CLB Man Utd trẻ hoá đội hình bằng việc đem về cầu thủ chạy cánh Daniel James và hậu vệ Wan-Bissaka. Bên cạnh đó, họ bổ sung thêm trung vệ đầy tài năng Harry Maguire với mức phí 80 triệu euro qua đó phá kỷ lục chuyển nhượng dành cho một hậu vệ.

M.U phá kỷ lục chuyển nhượng dành một hậu vệ bằng việc chiêu mộ Maguire.

Tuy nhiên, M.U bán đi tiền đạo Lukaku cho CLB Inter Milan để thu về 65 triệu euro. Các CĐV “quỷ đỏ” hoàn toàn có những lý do để lo ngại bởi mùa giải năm ngoái, hàng công đội bóng chơi khá tệ. Dù rất cố gắng nhưng trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng, M.U không còn thời gian để thương thảo với tiền đạo Mario Mandzukic thuộc biên chế CLB Juventus.

CLB Chelsea mua đứt Mateo Kovacic (Real Madrid) với giá 50 triệu bảng. Nhưng Chelsea đã bán đi ngôi sao Eden Hazard, David Luiz chia tay Gary Cahill…

Lukaku chia tay CLB M.U.

Theo BBC, Premier League đã thực hiện tổng cộng 101 hợp đồng mua sắm. Riêng ngày cuối có 17 bảng hợp đồng được hoàn tất để “khóa sổ” kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất