Thể thao

Pogba lần đầu tiết lộ về kiểu sút penalty kỳ quái

Bá Định
Chia sẻ

Sau chiến thắng 3-0 trước CLB Young Boys, tiền vệ Paul Pogba đã lần đầu tiên tiết lộ về kiểu sút penalty của mình.

Tiền vệ Paul Pogba lại một lần nữa thể hiện màn đá phạt đền đầy kỳ quái của mình trong trận đấu gặp Young Boys tại vòng bảng Champions League 2018/2019. Cụ thể, sau khi đặt bóng lên chấm 11m, cầu thủ người Pháp bước đi rất chậm rãi trước khi tung chân sút bóng.

Theo thống kê từ các chuyên gia, để thực hiện màn sút penalty đầy kỳ quái này, Pogba đã phải bước tới 26 bước rồi mới thực hiện cú dứt điểm. Trong quá khứ, hậu vệ Roberto Carlos từng sử dụng cách sút giống Pogba mỗi lần đá phạt trực tiếp. Việc Pogba thực hiện kiểu sút phạt đền kỳ quái khiến nhiều người khá bất ngờ.

Pogba thực hiện kiểu sút penalty kỳ quái.

Suốt những trận đấu vừa qua cùng M.U, Pogba từng 4 lần thực hiện kiểu sút penalty kỳ quái. Trong đó, ngoài trận đấu gặp Young Boys, tiền vệ người Pháp còn thực hiện thành công 2 quả đá phạt đền ở cuộc chạm trán Leicester City và Bringhton. Chỉ có một lần, Pogba sút hỏng đó là trận đấu với CLB Burnley.

Khi được hỏi về vấn đề liên quan đến kiểu sút phạt đền này, Pogba tiết lộ việc từng được HLV Mourinho đưa ra lời khuyên nhưng anh cố thuyết phục vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho mình giữ nguyên kiểu đá 11m kỳ quặc đó. Thậm chí, nhà vô địch thế giới 2018 còn hứa sẽ cẩn thận hơn mỗi lần sút penalty.

Pogba tỏa sáng trong trận đấu gặp Young Boys với 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.

Ngoài ra, Pogba còn gửi lời cảm ơn đến sự tin tưởng mà “người đặc biệt” cùng các đồng đội đã nhường anh đá phạt đền.

“Tôi hạnh phúc. Tôi rất vui khi ghi bàn và đem lại chiến thắng cho M.U. Đó là một khởi đầu rất tốt cho chúng tôi và chúng tôi phải tiếp tục như thế này”, Pogba nói.

Ở trận đấu gặp CLB Young Boys, Pogba trở thành tác giả của 2 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo giúp Martial ghi bàn. Chiến thắng này tạm giúp M.U dẫn đầu bảng H khi giành được 3 điểm.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất