Thể thao

Nữ tuyển thủ đội Mỹ móc mũi rồi cho vào miệng

Mạc Công
Chia sẻ

Mới đây, nữ tuyển thủ Mỹ Alex Morgan vừa có hành động kỳ dị khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán.

Thủ quân đội tuyển bóng đá nữ nước Mỹ - Alex Morgan vừa gây chú ý với hành động kỳ quặc trên khán đài. Cụ thể, nhà vô địch thế giới năm 2019 đến dự khán trận đấu giữa CLB LA Galaxy và CLB Tijuana thuộc khuôn khổ Cup quốc gia Mỹ.

Khi tỉ số trận đấu đang là 2-2, phút 58, ống kính máy quay bất chợt chĩa về phía Alex Morgan. Ngay lập tức, các phóng viên ghi lại được cảnh cô nàng móc mũi rồi cho vào miệng. Hành động này khiến nhiều khán giả vô cùng kinh ngạc. Một số CĐV hài hước cho rằng, Morgan trông giống như ăn bỏng ngô.

Alex Morgan sinh năm 1989. Cô vừa đăng quang VCK World Cup bóng đá nữ năm 2019 cùng ĐT Mỹ. Cô được biết đến như một trong những ngôi sao sáng nhất đội hình. Alex Morgan chơi ở vị trí tiền đạo. Ngoài chức vô địch World Cup, cô còn từng đoạt huy chương vàng môn bóng đá nữ Olympic. Từ năm 2018, cô là đồng đội trưởng của đội tuyển quốc gia cùng với Carli Lloyd và Megan Rapinoe.

Alex Morgan là trụ cột ĐT bóng đá nữ Mỹ.

Không chỉ nổi bật trên sân cỏ, ngoài đời, Alex Morgan cũng luôn thu hút được sự chú ý từ những người hâm mộ. Mới đây, Alex Morgan đã chia sẻ đầy ẩn ý trên mạng xã hội sau khi cảnh sát Las Vegas tuyên bố Ronaldo vô tội trong một vụ tấn công tình dục vào năm 2009.

Viết trên trang Twitter cá nhân của mình, nhà vô địch World Cup 2019 đã chia sẻ liên kết đến một bài báo có tựa đề “Ronaldo là biểu tượng của tham nhũng trong thể thao” và chú thích bài đăng với thông điệp: “Bây giờ đây là một báo chí tuyệt vời”.

Khoảnh khắc Alex Morgan móc mũi rồi cho vào miệng: 

Chia sẻ

Bài viết

Mạc Công

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất