Thể thao

NÓNG: Neymar chính thức được tự do

Bá Định
Chia sẻ

Như vậy, CLB PSG đã hoàn toàn bất lực trước những hành động của Neymar nhằm rời khỏi đội bóng.

Dường như CLB PSG đã chấp nhận “buông súng” trong việc giữ chân tiền đạo Neymar. Thông tin mới nhất cho hay, ban lãnh đạo đội chủ sân Công viên các hoàng tử khẳng định, họ sẽ để tiền đạo người Brazil tự do ra đi.

Tuy nhiên, đổi lại, nếu muốn chuyển sang CLB Barca, PSG mong muốn nhận được một lời đề nghị hợp lý. Được biết, đội bóng thủ đô nước Pháp muốn thu về không dưới số tiền 222 triệu euro mà họ đã từng bỏ ra để mua Neymar vào năm 2017.

Mặc dù vậy, trước đó, đội bóng xứ Catanolia chỉ muốn bỏ ra một nửa số tiền đó cộng thêm với một số cầu thủ khác như một phần trong vụ chuyển nhượng. Bởi luật công bằng tài chính khiến Barca khó lòng bỏ ra quá nhiều tiền nếu như không muốn chịu sự trừng phạt.

Neymar đang trên đường trở về Barca.

Song thông tin Neymar được phép tự do ra đi, đàm phán với Barca phần nào trở thành tin vui dành cho Los Blaugrana. Trước đó, một loạt cầu thủ trụ cột Barca gồm: Messi, Pique, Luis Suarez đều lên tiếng mong muốn ban lãnh đạo đội bóng đưa Neymar quay trở về sân Nou Camp.

Ngay sau bắt sóng được tín hiệu trên, Neymar bắt đầu phản ứng với ban lãnh đạo CLB PSG. Cụ thể, chân sút người Brazil trốn tập cùng đội bóng nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới.

Ngay cả khi, chủ tịch CLB PSG đã đưa ra lời cảnh báo nhưng Neymar vẫn không thèm đếm xỉa. Có vẻ, tâm trí Neymar lúc này luôn hướng về Barca. Nhiều khả năng, trong tuần này, cả hai bên sẽ tiếp tục đàm phán để đưa ra quyết định cuối cùng.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất