Thể thao

Nike tung ra video cực chất hội tụ các 'soái ca' làng thể thao Việt Nam

T.H
Chia sẻ

Mới đây, Nike Việt Nam bất ngờ tung ra một video kết hợp giữa âm nhạc và thể thao, được xem là cú hit mở đầu cho chiến dịch mang tên FORCE DNA.

Từ nhiều năm nay, Nike vẫn luôn là một trong những biểu tượng khi nhắc tới thời trang thể thao bởi mức độ uy tín cao và chất lượng sản phẩm tốt.

Để có thể có được một chỗ đứng vững chắc trong mắt người tiêu dùng suốt nhiều thập kỉ qua, không thể không kể đến các chiến dịch marketing vô cùng đặc sắc trên toàn cầu.

Mới đây, Nike Việt Nam bất ngờ tung ra một video kết hợp giữa âm nhạc và thể thao, được xem là cú hit mở đầu cho chiến dịch mang tên FORCE DNA.

Video quy tụ những gương mặt đại diện của Nike tại Việt Nam như Thủ môn Đặng Văn Lâm, VDV bóng rổ Stefan Nguyễn, Diễn viên Nhan Phúc Vinh và Lyricist - Nhóm nhảy Việt Nam đạt giải Quán quân cuộc thi nhảy Đông Nam Á.

Thông điệp mà video muốn hướng tới là kêu gọi thế hệ tiếp theo phá bỏ các khuôn mẫu truyền thống và tự định nghĩa thành công theo cách riêng, dám dấn thân để thực hiện ước mơ của chính mình, trong đó thể thao trở thành một phần không thể tách rời của cuộc sống.

Đặc biệt, video còn truyền cảm hứng cho nhiều phụ nữ để giúp các cô gái có thể kiên cường hơn, can đảm phá vỡ định kiến xã hội về phụ nữ, trở thành hình mẫu cho cộng đồng trong khu vực.

Đặng Văn Lâm

Thủ môn mang 2 dòng mấu Việt-Nga với chiều cao 1m88. Trải qua một chặng đường gian nan để đạt được ước mơ cháy bỏng được khoác áo đội tuyển quốc gia Việt Nam, năm 2018 ghi dấu son trong sự nghiệp cầu thủ của Đặng Văn Lâm với chức vô địch đầu tiên của Việt Nam tại AFF Cup 2018.

Stefan Nguyễn

Sinh ra và lớn lên tại Thụy Điển, sở hữu chiều cao 1m95, Stefan được đánh giá là một trong những VĐV điển trai nhất của Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA).

Ước mơ được khoác áo đội tuyển bóng rổ quốc gia Việt Nam của Stefan đã thành hiện thực khi anh được triệu tập vào đội tuyển bóng rổ quốc gia thi đấu tại Sea Games 29 sau một mùa giải ấn tượng tại VBA.

Nhan Phúc Vinh

Xuất thân là một người mẫu chuyên nghiệp với chiều cao 1m81, tuy nhiên sau đó Nhan Phúc Vinh không theo đuổi sàn catwalk mà dồn tâm sức để chinh phục con đường diễn xuất.

Gây ấn tượng tại chương trình Cuộc đua kỳ thú, nhưng bạn sẽ không quá bất ngờ nếu biết Nhan Phúc Vinh là một người đam mê thể thao và là “chân chạy” quen thuộc ở cự ly Half-Marathon.

Cuối năm 2019, Nike ra mắt cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam theo concept mới, với không gian mua sắm rộng lớn hiện đại và hàng hoá cực kỳ đa dạng.

Toạ lạc tại L3 Trung tâm thương mại Saigon Centre, nơi đây đã trở thành điểm hẹn quen thuộc của giới mộ điệu thời trang và những người đam mê thể thao.

Giờ đây các khách hàng lại càng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn, đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện cho cả nam và nữ. Đặc biệt, các fan của Jordan và bóng rổ sẽ được trải nghiệm một khu vực riêng với những sản phẩm mới nhất.

Nike Saigon Centre - L3, 65 Lê Lợi, P.Bến Nghé, Q.1, HCM.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất