Thể thao

Những nàng WAGs ồn ào: Người yêu Quang Hải là số 1

Từ Xuyên
Chia sẻ

Nhiều nàng WAGs Việt Nam luôn nhận được sự quan tâm sát sao từ cộng đồng mạng theo những cách khác nhau đến mức cảm thấy bị áp lực.

Bạn gái tin đồn của Quang Hải 

Thời điểm hiện tại, có lẽ Huyền My trở thành nàng WAGs bị cư dân mạng “soi” nhiều nhất. Bắt đầu từ bức ảnh cô nàng khoe dòng chữ khá tình cảm: “Anh thương vợ”. Sau đó, cộng đồng mạng soi ra đây chính là chữ kí của Quang Hải.

Chưa hết, cặp đôi nhanh chóng còn bị đồn là đi du lịch với nhau. Cả hai đều đăng tải lên mạng xã hội những bức hình chụp ở Đà Lạt tại cùng một thời điểm. Chính vì vậy, tin đồn về quan hệ tình cảm giữa Huyền My và Quang Hải xuất hiện ngày một dày đặc hơn.

Bạn gái mới của Quang Hải đang chịu khá nhiều sức ép. Ảnh: FBNV.

Thế nhưng, kể từ lúc mang danh bạn gái mới của Quang Hải, cô gái sinh năm 1997 liên tục phải hứng chịu quá nhiều gạch đá. Ngay cả khi chẳng hề động chạm đến ai mà chỉ đơn giản đăng tải một bức hình chụp, Huyền My cũng bị hàng loạt fan cuồng nhảy vào trang cá nhân để “ném đá”. Hoặc chỉ mỗi hình xăm để lộ, cô nàng cũng phải chịu chỉ trích từ cư dân mạng.

Dường như, áp lực mang danh bạn gái Quang Hải quá lớn. Tới thời điểm hiện tại, dù liên tục giữ sự im lặng song những “búa rìu” dư luận dành cho Huyền My vẫn không hề giảm đi. Chắc chắn, nếu công khai chuyện tình cảm với Quang Hải thì sức ép càng trở nên ghê gớm hơn.

Đỗ Thị Vóc 

Một nàng WAGs khác chịu thị phi không kém chính là Đỗ Thị Vóc, bạn gái hậu vệ Nguyễn Văn Dũng. Hồi tháng 7/2019, Đỗ Thị Vóc bất ngờ trở thành cô nàng sáng nhất mạng xã hội khi viết story gọi Văn Thanh bằng “thằng” và kèm theo đó là màn chửi nhau tay đôi với antifan vì… vào bênh vực “pha bóng xấu” của Văn Thanh với bạn trai mình.

Dẫu cho, hành động bảo vệ bạn trai từ cô nàng không có gì sai song cách xử sự có phần tiêu cực khiến cho cô nhận quá nhiều “gạch đá”. Nàng WAGs tiếp tục sa đà vào những tranh cãi cho đến khi sự việc bắt đầu được lắng xuống.

Đỗ Thị Vóc nhận được sự “quan tâm” từ cộng đồng mạng sau lùm xùm mạt sát Văn Thanh. Ảnh: FBNV.

Tuy nhiên, “sức hút” từ cô nàng vẫn không hề giảm đi. Đến thời điểm này, ngay cả khi đăng tải bất cứ điều gì, Đỗ Thị Vóc vẫn bị fan “ném đá” rất nhiều. Các CĐV bóng đá Việt Nam có vẻ luôn dành cho cô nàng một sự quan tâm khá đặc biệt.

Nhật Lê 

Bạn gái cũ của tiền vệ Quang Hải lâm vào một tình cảnh hết sức trớ trêu. Thời điểm còn yêu Quang Hải, Nhật Lê chịu rất nhiều sự phản ứng tiêu cực từ các fan. Người ta lên tiếng chê bai Nhật Lê mọi lúc, mọi nơi. Mọi thứ đi xa hơn khi Nhật Lê tham gia một chương trình ca hát bị cư dân mạng phản ứng dữ dội.

Nhiều người cho rằng, cô nàng cố tình đu theo sự nổi tiếng của bạn trai để đánh bóng tên tuổi. Quãng thời gian bên Quang Hải, Nhật Lê chịu rất nhiều áp lực. Thế nhưng, lúc chuyện tình giữa hai người chấm dứt, nàng WAGs bất ngờ nhận được sự cảm thông từ cộng đồng mạng.

Nhật Lê bất ngờ được các fan ủng hộ sau khi chia tay Quang Hải. Ảnh: FBNV.

Nhiều người bắt đầu lên tiếng cảm thấy tiếc nuối cho Nhật Lê rồi mong cặp đôi có thể hàn gắn. Thậm chí, một số người lên tiếng trách móc chính Quang Hải là kẻ phụ tình. Tất cả dường như muốn đứng về phía Nhật Lê lúc Quang Hải xuất hiện tin đồn có bạn gái mới.

Đến thời điểm hiện tại, dù đã không còn chút liên quan gì đến Quang Hải, Nhật Lê vẫn nhận được sự chú ý từ các fan. Cô nàng dành nhiều thời gian đi du lịch khắp nơi sau khoảng thời gian đầy sóng gió bên ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin mới nhất