Thể thao

Những hot girl xinh đẹp may mắn được Quang Hải yêu

Linh Hồ
Chia sẻ

Quang Hải là cầu thủ đào hoa nhất nhì làng bóng đá Việt Nam, khi có những tin đồn hẹn hò với nhiều cô gái xinh đẹp.

Với tài năng nổi bật và vẻ điển trai của mình, Quang Hải rất thu hút các cô gái xinh đẹp. Anh đã từng dính tin đồn cặp kè với hàng loạt mỹ nhân. Hiện tại, cầu thủ Hà Nội FC chính thức công khai mối tình mới với Huỳnh Anh sau khi chia tay Nhật Lê gây chú ý dư luận.

Nhật Lê

Nhật Lê được biết đến là mối tình đầu của chàng tiền vệ tài năng. Họ được coi là mối tình thời thanh xuân của nhau, bên nhau lúc chưa có gì tới lúc Quang Hải nổi tiếng khắp cả nước. Cũng chính vì thế, mà Nhật Lê là một trong những nàng Wags được NHM yêu mến nhất làng bóng đá Việt.

Quang Hải và Nhật Lê thời còn yêu nhau.

Nhưng đáng tiếc, cả hai đã đường ai nấy đi sau 3 năm công khai hẹn hò. Cặp đôi đã để lộ những dấu hiệu nạn nứt từ năm ngoái. Sau nhiều lần gương vỡ lại lành, Nhật Lê và Quang Hải chính thức chấm dứt vào đầu năm 2020 và sau đó chàng cầu thủ công khai bạn gái mới.

Huyền My

Vào tháng 2/2020, Quang Hải bất ngờ để lộ tấm hình đi chơi tình tứ với cô gái lạ. Tình mới của tuyển thủ Việt Nam là Huyền My. Mỹ nữ này là bạn thân của Nhật Linh, vợ Phan Văn Đức.

Hình ảnh Huyền My tình tứ, từa vào vai Quang Hải.

Được biết, chính Nhật Linh và Phan Văn Đức đã mai mối Huyền My cho Quang Hải. Trước khi Quang Hải công khai mối tình này, mỹ nhân người Nghệ An từng sang Thái Lan cổ vũ anh bạn trai nổi tiếng ở VCK U23 châu Á 2020. Tuy nhiên, chỉ sau vài tháng hẹn hò, Quang Hải và Huyền My đã đường ai nấy đi không hiểu lý do vì sao.

Huỳnh Anh

Sau khi chia tay với Huyền My, Quang Hải có những những hình ảnh được cho là nối lại tình xưa với Nhật Lê. Tuy nhiên, cầu thủ số 19 đã phải chịu áp lực với búa rìu của dư luận khi chính thức công khai bạn gái mới vào khoảng giữa tháng 5.

Theo dân mạng Việt Nam, Huỳnh Anh hiện sinh sống ở Hà Nội. Mỹ nhân xinh xắn và nhỏ nhắn sinh năm 1999, xuất thân từ một gia đình rất giàu có và từng là du học sinh ở Singapore.

Quang Hải chính thức công khai bạn gái mới.

Trước đó, Huỳnh Anh đã từng để lộ rất nhiều thông tin đang có mối quan hệ thận thiết với Quang Hải, nàng Wag đã phải chịu không ít sự tấn công từ dư luận vì bị cho là người thứ ba giữa Nhật Lê và quả bóng vàng 2018.

Hiện tại cả hai đang rất hạnh phúc, thoải mái chia sẻ những hình ảnh cùng nhau lên mạng xã hội. Người yêu mới của Quang Hải hiện vẫn chưa thật sự được NHM yêu mến, thế nhưng cô nàng cũng đang dần có được cái nhìn tốt hơn trong mắt mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất