Thể thao

Những cầu thủ bị lộ clip nóng chấn động làng bóng đá thế giới

Mạc Công
Chia sẻ

Mới đây, một vụ lộ clip nóng ghi lại cảnh quan hệ tập thể giữa 3 cầu thủ La Liga với 1 cô gái bị phát tán. Trước đó, bóng đá thế giới từng có những phen chấn động vì những ngôi sao đình đám lộ cảnh nóng bên các người đẹp.

Dwight Yorke và Mark Bosnich

Đầu thập niên 2000, Dwight Yorke được biết đến khi trở thành đối tác ăn ý nhất trên hàng công cùng Andy Cole tại CLB Man Utd. Chính nhờ sự xuất sắc từ anh đã giúp “quỷ đỏ” giành cú ăn ba năm 1999. Trong khi đó, thủ thành Mark Bosnich từng là bạn thân của Yorke hồi cả hai còn thi đấu cho CLB Aston Villa.

Đến khi chuyển sang Man Utd, Bosnich cùng Yorke vẫn như hình với bóng. Từng có thời điểm người hâm mộ M.U hy vọng Bosnich trở thành sự thay thế cho thủ môn huyền thoại Peter Schmeichel.

Dwight Yorke từng trở thành đối tác ăn ý của Andy Cole trên hàng công CLB Man Utd.

Thế nhưng, giữa lúc cả Yorke lẫn Bosnich đang ở đỉnh cao phong độ, cặp đôi này dính phải một vụ scandal chấn động làng bóng đá. Cả hai quyết định tự quay phim cảnh giường chiếu với 4 người phụ nữ. Đoạn phim này sau đó bị phát tán lên mạng với những cảnh quái dị của hai cầu thủ Ngoại hạng Anh.

Sau đó, Yorke bỏ lại ánh hào quang năm 1999 để đắm chìm vào những cuộc ăn chơi vô độ dẫn đến việc bị mất vị trí vào tay tiền đạo Ruud Van Nistelrooy. Còn Bosnich dính vào ma tuý dẫn đến sự nghiệp bị huỷ hoại.

Rio Ferdinand

Thời điểm đầu những năm 2000, Rio Ferdinand trở thành hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử CLB Man Utd. Chuyển sang từ CLB Leeds United, trung vệ ĐT Anh chứng tỏ được giá trị đích thực nơi hàng phòng ngự “quỷ đỏ”.

Thế nhưng, vào tháng 9/2004, Ferdinand dính phải án phạt nặng do không kịp kiểm tra doping. Quá chán nản vì bị treo giò đến 9 tháng, trung vệ ĐT Anh lập tức lao vào những cuộc giải khuây.

Rio Ferdinand từng bị phát tán clip nóng với người đẹp.

Rio Ferdinand khi đó dẫn hai người đẹp vào phòng khách sạn để quan hệ. Ferdinand trong hơi men đã quay lại đoạn phim nóng rồi đưa cho một số người bạn xem.

Cầu thủ nổi tiếng người Anh có ngờ đâu đoạn phim sau đó bị tung lên mạng. Còn hai cô gái từng qua lại với anh lên mặt báo kể tội. Ferdinand khi đó được dịp xấu mặt trước công chúng.

Cầu thủ La Liga lộ cảnh quan hệ tập thể 

Tháng 10/2016, hậu vệ Antonio Luna và tiền vệ Sergi Enrich của Eibar (La Liga) bị phát tán một đoạn clip đen lên mạng xã hội. Cụ thể, đoạn clip này ghi lại cảnh hai cầu thủ trên cùng quan hệ tình dục với một cô gái trẻ.

Cầu thủ La Liga bị tung cảnh quan hệ tập thể lên mạng xã hội.

Ngay lập tức, Antonio Luna và Sergi Enrich đã phải viết “tâm thư” gửi tới người hâm mộ. Trong bức thư được đăng tải trên twitter cá nhân, bộ đôi này khẳng định, việc quan hệ ba người nhận được sự đồng thuận từ cô gái và thuộc quyền tự do cá nhân. Tuy nhiên, Antonio Luna và Sergi Enrich cũng lấy làm tiếc vì không quản lý được đoạn clip nói trên và gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ.

Mặc dù vậy, sự việc trên đã để lại một vết nhơ lớn trong làng bóng đá Tây Ban Nha.

Chia sẻ

Bài viết

Mạc Công

Tin mới nhất