Thể thao

Công Phượng muốn nâng mũi và kéo chân: Bỏ ngay, đừng ngại xấu trai!

Văn Nhân
Chia sẻ

Trước khi xuất hiện chuyện Việt Anh phẫu thuật thẩm mỹ, Công Phượng từng muốn nâng mũi và kéo chân để đẹp trai.

Diễn viên Việt Anh phẫu thuật thẩm mỹ bằng cách sửa mũi, căng cằm nọng, tiêm filler cằm và tiêm tế bào gốc để khiến da đẹp hơn. Tuy nhiên, nhan sắc mới của Việt Anh đã trở thành chủ đề cho cư dân mạng bàn tán theo chiều hướng… ngán ngẩm.

“Trẻ thì có trẻ hơn nhưng mất đi vẻ nam tính rồi”.

“Mặt nhìn cứng mà đơ quá, để tự nhiên như trước đẹp hơn nhiều”.

“Không phản đối anh làm đẹp nhưng mình vẫn thích Việt Anh của trước kia hơn”.

“Hãy trả lại Việt Anh của chúng em như cũ được không, nhìn hình mới trông như phẫu thuật chuyển giới”

Đó là một số ý kiến nhận xét về nhan sắc mới của Việt Anh. Phần lớn đều cho rằng thiếu đi sự nam tính và không bằng vẻ điển trai tự nhiên của Việt Anh trước khi nhờ đến dao kéo.

Từ những tiếng chê về nhan sắc diễn diên Việt Anh phẫu thuật thẩm mỹ, có một chuyện khá thú vị dành cho fan hâm mộ bóng đá Việt Nam là Công Phượng cũng từng bày tỏ mong muốn “làm đẹp” với chuyện nhờ đến dao kéo.

Cụ thể, Công Phượng muốn phẫu thuật thẩm mỹ bằng cách sửa phần mũi và kéo dài chân để có chiều cao tầm 1m75. Công Phượng muốn đi phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc đẹp hơn hiện tại, vì chiều cao khá thấp và mũi to nên không đẹp trai.

Tuy nhiên, câu chuyện Công Phượng muốn phẫu thuật thẩm mỹ để nâng mũi thực sự rất khó thành hiện sự ở thời điểm này. Nguyên nhân là các bác sĩ khuyên Công Phượng nên tạm gác lại nếu còn chơi bóng.

Việt Anh phẫu thuật thẩm mỹ thành thế này, Công Phượng có nên đi nâng mũi, kéo chân?

“Ở góc độ thể thao, cầu thủ phẫu thuật thẩm mỹ mũi thì không ảnh hưởng gì đến việc chạy hay di chuyển. Tuy nhiên, điều ấy rất dễ xảy ra chấn thương ở mũi cho cầu thủ.

Tôi khuyên là cầu thủ chuyên nghiệp đang còn chơi bóng thì không nên phẫu thuật thẩm mỹ mũi”, bác sĩ Trương Công Dũng (từng làm bác sĩ ở U20 Việt Nam) khuyên Công Phượng.

Một bác sĩ thẩm mỹ khác chia sẻ với Saostar: “Trường hợp này tôi khuyên là không nên phẫu thuật dù nâng hay làm cho mũi nhỏ lại. Cầu thủ hay VĐV cần bỏ ý định này nếu đang thi đấu. Va chạm sẽ khiến lệch, hoặc đâm thẳng có thể gây tổn tôn đến vùng da”. 

Mong muốn đẹp trai và nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ rõ ràng là chuyện không hề hiếm gặp, ngay đến diễn viên điển trai Việt Anh cũng đi Hàn Quốc chỉnh sửa nhan sắc là ví dụ. Thế nên, Công Phượng có khát vọng đẹp trai bằng cách nâng mũi, kéo chân là chuyện bình thường. Nhưng rõ ràng, Công Phương cần gác giấc mơ này để chơi bóng nhằm tránh chấn thương đáng tiếc.

Một góc nhìn khác, Công Phượng nâng mũi, kéo chân có thể rơi vào cảnh nhan sắc bị chê như Việt Anh. Vì phần lớn người hâm mộ đã quen với hình ảnh Công Phượng đẹp tự nhiên, dù mũi… hơi to.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất