Thể thao

Nhìn loạt ảnh thân mật này mới thấy Quang Hải yêu Nhật Lê đầy mặn nồng

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau khi tái hợp, tình cảm của cặp đôi Quang Hải và Nhật Lê ngày càng mặn nồng. Cả hai không chỉ quấn quýt nhau trong cuộc sống mà trong các cuộc vui cùng bạn bè cũng không thể rời xa nhau.

Vượt qua những thử thách trong tình yêu, sau tất cả, cặp đôi Quang Hải và Nhật Lê đã yêu lại từ đầu, gắn bó với nhau mặn nồng như thuở mới yêu. Đặc biệt, sau khi xuất hiện tin đồn tái hợp, cặp đôi liên tục bên nhau “như hình với bóng”. (Ảnh FBNV)

Sau một ngày làm việc, cả hai có những buổi hẹn hò đầy thân mật để chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống. Không màu mè và không cần phô trương, tình yêu của cặp đôi này khiến cho các fan không khỏi ngưỡng mộ.

Không những thế, cả hai không ngần ngại giới thiệu bạn bè cho nhau. Trong ngày sinh nhật của một người bạn, Nhật Lê cũng tranh thủ “ra mắt” bạn trai. Quang Hải cũng tỏ ra khá thoải mái khi đi chơi cùng bạn bè của người yêu. (Ảnh chụp màn hình)

Vào Ngày quốc tế phụ nữ 8/3, cặp đôi bị bắt gặp đi ăn tối cùng nhau trong một nhà hàng sang trọng. Cầu thủ này còn chu đáo chuẩn bị 60 bông hoa hồng, tượng trưng cho tình yêu của mình để tặng cho Nhật Lê.

Không những thế, tiền vệ người Đông Anh còn gửi dòng tin nhắn đầy ngọt ngào đến Nhật Lê trong ngày 8/3. “Chúc em tất cả”, Quang Hải nhắn nhủ. Tiền vệ sinh năm 1997 còn chủ động tag thẳng facebook Nhật Lê và dành cho bạn gái 3 trái tim yêu thương đỏ chói. Động thái này được cho là một cách công khai mối quan hệ, khẳng định chuyện tái hợp.

Mặc dù đã bị khui hàng loạt bằng chứng yêu lại từ đầu nhưng đến thời điểm này, cả Quang Hải và Nhật Lê vẫn chưa có bình luận hay động thái xác nhận mối quan hệ. Có lẽ, sau những ồn ào, cặp đôi muốn giữ kín chuyện tình cảm để tránh điều tiếng không đáng có.

Tính tới thời điểm hiện tại thì chuyện tình yêu ngọt ngào của cặp đôi Quang Hải và Nhật Lê đã kéo dài được hơn 4 năm. Khán giả và người hâm mộ của cả hai đang vô cùng mong ngóng một đám cưới - cái kết có hậu cho chuyện tình cặp đôi này.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất