Thể thao

Nhìn lại khoảnh khắc hạnh phúc của Tiến Linh và Hồng Loan trước khi chia tay

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Tiền đạo Tiến Linh và diễn viên Hồng Loan trải qua hành trình 3 tháng yêu đương, ngọt ngào và say đắm nhưng lại sớm chia tay.

Công khai hẹn hò từ đầu năm 2020, Tiến Linh và Hồng Loan đã đồng hành cùng nhau trên một chặng đường không quá dài nhưng nhiều cảm xúc. Chưa đầy 3 tháng gắn bó, cặp đôi “tiền đồng ngọc nữ” đã khiến hàng triệu người “ngã gục” bởi chuyện tình tựa trong mơ và trở thành một trong số ít cặp đôi được fan hâm mộ ủng hộ.

Mới đây, Tiến Linh và nữ diễn viên xinh đẹp đã chia tay. Nhìn lại hành trình yêu của Tiến Linh và Hồng Loan, người hâm mộ lại không khỏi tiếc nuối.

Tiến Linh và Hồng Loan từng ngọt ngào như thế này

Nguyễn Tiến Linh - Huỳnh Hồng Loan xác nhận đang tìm hiểu nhau hồi đầu năm sau nhiều tin đồn. Dù kém bạn gái 3 tuổi nhưng cặp đôi vẫn được fan đánh giá là đẹp đôi. Cả hai nhanh chóng trở thành cặp đôi trai tài gái sắc trong lòng fan bóng đá, được fan ủng hộ hết lòng. (Ảnh FBNV)

Trước khi lên tiếng công khai, cả hai bị phát hiện thường xuyên “thả thính” nhau trên mạng xã hội. Tiến Linh là người chủ động làm quen Hồng Loan trước. Khi chàng buông lời mật ngọt thì nàng cũng đáp lại một cách ngôn tình không kém. (Ảnh FBNV)

Khoảng thời gian yêu nhau, Tiến Linh và bạn gái thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ, ngọt ngào. (Ảnh FBNV)

Cả hai không ngại khi công khai những lời thân mật, yêu đương đáng ghen tị trên mạng xã hội. (Ảnh FBNV)

Qua những bài viết trên trang cá nhân, Phillip và Linh Rin đã chứng mình rằng cả hai có sự đồng điệu trong tâm hồn.

Trong những ngày ở nhà tránh dịch, cặp đôi còn rủ nhau diện đồ đôi, cover điệu nhảy rửa tay cực dễ thương. (Ảnh FBNV)

Trong Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Tiến Linh còn chứng tỏ sự lãng mạn khi tặng hoa và dẫn bạn gái đi ăn. (Ảnh FBNV)

Mỗi khi gặp nhau cặp đôi không quên tự sướng để lưu giữ những khoảnh khắc của buổi hẹn. (Ảnh FBNV)

Bây giờ Tiến Linh xóa sạch ảnh của Hồng Loan

Mới đây, Saostar phát hiện Tiến Linh đã đã xóa toàn bộ ảnh chung với Hồng Loan trên trang cá nhân. Điều này khiến các fan nghi ngờ cặp đôi này đã “đường ai nấy đi” sau 3 tháng mặn nồng.

Về phía tiền đạo Tiến Linh, anh tâm sự: “Quãng thời gian đó thật đẹp! Thank you for everything!” (Tạm dịch: Quãng đường đó thật đẹp! Cảm ơn vì mọi thứ).

Tiến Linh xóa hết ảnh bạn gái trên trang cá nhân. (Ảnh FBNV)

Bắt đầu từ thời điểm công khai yêu nhau, Tiến Linh và Hồng Loan đã có khoảng 2-3 tháng sánh đôi, trở thành cặp đôi được các fan yêu mến. Việc cả hai đang có những rạn nứt trong tình cảm làm fan cảm thấy tiếc nuối.

Tiến Linh đang dính chia tay bạn gái Hồng Loan sau 3 tháng hẹn hò. (Ảnh fbnv)

Những điều Tiến Linh và Hồng Loan dành cho nhau đều hết sức ngọt ngào và đáng ngưỡng mộ. Thế nhưng, tình yêu của họ lại vướng vào những trắc trở. Mặc dù chưa xác nhận đường ai nấy đi nhưng các fan hâm mộ hẳn phải đang rất tiếc nuối trước tin cả hai đã chia tay.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất