Thể thao

Nhìn Duy Mạnh - Quỳnh Anh hạnh phúc, tiếc cho Quang Hải và Nhật Lê

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Từng được xem là hai cặp đôi vàng của bóng đá Việt Nam thế nhưng Quang Hải - Nhật Lê và Duy Mạnh - Quỳnh Anh lại có cái kết trái ngược nhau.

Kể từ sau thành công của bóng đá Việt Nam ở U23 châu Á 2018, chuyện tình của các cặp đôi bóng đá Việt Nam được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Trong đó nổi trội nhất phải kể đến hai cặp đôi Quang Hải - Nhật Lê và Duy Mạnh - Quỳnh Anh.

Ở thời điểm đó, chuyện tình của hai cặp đôi này được xem là niềm cảm hứng cho giới trẻ. Thế nhưng, sau 3 năm, Duy Mạnh - Duy Mạnh khép lại chuyện tình của mình bằng một đám cưới đẹp như mơ còn Quang Hải - Nhật Lê đường ai nấy đi trong tiếc nuối.

Cái kết ngược của 2 cặp đôi bóng đá: Người hái trái ngọt, kẻ 3 năm vẫn chia tay!

Quang Hải đã chính thức chia tay Nhật Lê sau 3 năm yêu nhau. 3 năm - một hành trình không quá dài nhưng cũng không hề ngắn - đủ để khiến những ai đã dõi theo cặp đôi suốt những năm tháng qua, và có lẽ ngay chính bản thân người trong cuộc cũng tin rằng họ đã hoàn toàn là của nhau trước khi chấp nhận buông tay.

Quang Hải và Nhật Lê công khai yêu nhau từ năm 2018 - thời điểm Quang Hải đang là ngôi sao trong đội hình của U23 Việt Nam ở Thường Châu. Chuyện tình cảm của cặp đôi vì thế lại càng nhận được sự chú ý lớn từ công chúng.

Quang Hải - Nhật Lê từng là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ. (Ảnh FBNV)

Tuy nhiên, ngay từ khi bắt đầu, cả hai đã sớm phải đối mặt với “sóng gió” khi Nhật Lê liên tiếp vướng vào những thị phi không đáng có. Dẫu vậy, cặp đôi vẫn nắm chặt tay nhau đi qua những giông tố.

Nhưng rồi sau 3 năm, ở một thời điểm bình yên hơn, cả hai lại không thể tiếp tục bên cạnh nhau và quyết định buông tay đối phương, rẽ lối sang một hướng đi khác.

“Người bên cạnh bạn năm 17 tuổi sẽ không thể đi cùng bạn đến cuối cuộc đời” - đó là câu nói mà các fan nói đến nhiều nhất khi nhắc đến chuyện tình giữa Quang Hải và cô nàng Quảng Nam xinh đẹp Nhật Lê.

Trước khi chia tay Nhật Lê, Quang Hải đích thị là hoàng tử ngôn tình.

Trong khi đó, sau 3 năm yêu nhau, Duy Mạnh và Quỳnh Anh có cái kết viên mãn sau một hành trình tin tưởng, ủng hộ, trân trọng và hy sinh vì nhau. Chuyện tình Duy Mạnh - Quỳnh Anh bắt đầu từ bữa tiệc chào đón các fan của CLB Man City. Lúc ấy Quỳnh Anh diện chiếc váy trắng tinh khôi đã hớp hồn chàng cầu thủ điển trai.

Trong khoảng thời gian yêu nhau, cặp đôi chưa bao giờ cãi nhau nhau hay dính tin đồn yêu nhau. Duy Mạnh là mẫu bạn trai ngôn tình mà mọi thiếu nữ mơ ước. Quỳnh Anh chia sẻ thích ở bạn trai sự tinh tế, lịch sự và chiều chuộng cô. Cả hai được cư dân mạng ngưỡng mộ bởi chuyện tình yêu “gà bông” kẹo ngọt.

Yêu nhau 3 năm, Duy Mạnh và Quỳnh Anh vẫn mặn nồng như thuở ban đầu.

Trái ngược với Quang Hải - Nhật Lê, Duy Mạnh và Quỳnh Anh khép lại 3 năm yêu nhau bằng một đám cưới như mơ.

Ngày 9/2 tới đây, cả hai sẽ chính thức về chung một nhà. Đám cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ là cột mốc đánh dấu một bước ngoặt quan trọng và mở ra một chương mới trong hành trình sắp tới của cả hai trong tương lai.

Vẫn biết rằng tình yêu không thể gượng ép nhưng ai cũng mong muốn sẽ có cái kết ngọt ngào cho tình yêu của mình. Chúc mừng Duy Mạnh - Quỳnh Anh và hy vọng Quang Hải và Nhật Lê sẽ tìm được mảnh ghép đích thực của cuộc đời.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất