Thể thao

Nhật Lê, Quỳnh Anh và hội 'chân dài' của ĐT Việt Nam hóa 'thiên thần' với áo dài, bà ba đón Tết

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Cùng Saostar ngắm nhìn loạt ảnh xinh tươi của dàn chân dài của sao ĐT Việt Nam lung linh trong những tà áo dài đón Tết.

Nhật Lê - bạn gái Quang Hải là cô nàng tiên phong cho trào lưu này. Nhật Lê chọn 1 bộ áo dài màu hồng vừa trẻ trung năng động,vừa tôn được làn da trắng của mình.

Khác với Nhật Lê, “công chúa béo” của Duy Mạnh lại chọn một chiếc áo cách tân vừa pha trộn chút hiện đại lẫn họa tiết truyền thống để du Xuân. Điểm nhấn trong set đồ này là túi xách và đôi sandals hàng hiệu với tổng giá trị khoảng 50 triệu VNĐ.

Cởi bỏ bộ quần áo thể dục của một Gymer, Yến Xuân nhẹ nhàng và nữ tính trong bộ bà ba. Bạn gái Lâm “Tây” trong có vẻ thùy mị hơn trong trang phục truyển thống này.

Yến Xuân không ngại tạo dáng trước ống kính của Saostar. Năm nay có lẽ là cái Tết khá buồn với riêng “nữ hoàng Gymer Sài Thành” vì bạn trai Văn Lâm phải sang Thái ký hợp đồng.

“Vợ sắp cưới” của Tiến Linh lại trung thành với sắc đỏ truyền thống của áo dài Việt Nam. Ngọc Quyên còn điệu đà với cành mai trên tay cùng nụ cười tươi tắn.

Không thua kém gì bạn gái, “Vua dội bom” Tiến Linh cũng diện một chiếc áo dài màu đỏ giống người yêu. Đôi “trai tài gái sắc” này không ngại nắm tay và dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào trên đường phố.

Ngọc Nữ - người yêu Văn Đức lại chọn một chiếc váy hiện đại để diễn Tết. Hoa hậu của ngôi sao người Nghệ An vô cùng trẻ trung và xinh đẹp, cô còn khéo léo chọn lối make up nhẹ nhàng phù hợp với “out fit” ngày Tết.

Sắc đỏ chắc là màu sắc mà các cô nàng chân dài của sao ĐTVN lựa chọn. Không tươi tắn như những người đẹp trên, Hoàng Anh - “nấm lùn” của Đoàn Văn Hậu lại chon màu đỏ bầm tôn da.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất