Thể thao

Nhật Lê được động viên đừng đau buồn, vì Quang Hải công khai người mới

Linh Hồ
Chia sẻ

Sau khi Quang Hải bất ngờ bị fan phát hiện lộ bằng chứng đi hẹn hò với bạn gái mới, Nhật Lê bất ngờ đăng tâm trạng ẩn ý lúc 2 giờ sáng.

Mới đây, việc quang Hải và Huỳnh Anh đăng hình đi cà phê cùng nhau, khiến NHM chắc chắn về việc đây sẽ là cặp đôi mới trong làng bóng đá Việt Nam. Nhưng nhân vật khiến cộng đồng mạng quan tâm nhất lại là Nhật Lê, nhiều fan lo lắng cô nàng sẽ rất buồn.

Hot girl Quảng Nam cũng đăng trạng thái đầy tâm trang lúc 2 giờ sáng: “Hồng trần như mộng, người tỉnh mộng ta. Nhân sinh như kịch người tản kịch tàn“.

Nhiều fan hâm mộ lập tức động viên Nhật Lê cần vượt qua nỗi buồn. Một fan bình luận: “Mạnh mẽ lên, Quang Hải công khai đi chơi với người mới rồi. Em xinh đẹp và tài năng sẽ có một tá con trai chạy theo, lo gì. Không nên buồn làm gì khi Quang Hải vui vẻ cả, cố hắng vượt qua để hướng về tương lai tốt đẹp nhé”.

Trước đây cô từng ẩn ý mình không tiếc nuối về chuyện cũ vì mọi thứ đã từng làm cô mỉm cười, nhưng Nhật Lê vẫn không thể nào dấu nổi cảm xúc qua những bài đăng và thường thức trắng đêm.

Nhật Lê tâm trạng lúc 2 giờ sáng, fans động viên an ủi.

NHM luôn cho rằng, cựu Wags đang rất buồn vì đã từng dành thanh xuân cho tiền vệ tuyển Việt Nam nhưng lại đường ai nấy đi khi nổi tiếng. Chính vì thế, cô nhận được sự đồng cảm rất lớn từ cộng đồng mạng. Thậm chí, fans của cô đã “khủng bố” Huỳnh Anh để đòi lại công bằng cho Nhật lê.

Trên mạng xã hội, Quang Hải cũng đã chính thức bỏ theo dõi người yêu cũ sau một thời gian chia tay. Có lẽ chàng cầu thủ đang muốn dứt khoát để có thể công khai mối tình với bạn gái mới cho fans hâm mộ.

Hiện tại, Nhật Lê nhận được rất nhiều lời động viên từ fan hâm mộ. Tất cả muốn hot girl xứ Quảng sớm quên đi chuyện tình cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin mới nhất