Thể thao

Nhật Lê dành bất ngờ cho bạn gái tin đồn Quang Hải

Từ Xuyên
Chia sẻ

Nhật Lê mới đây lại khiến nhiều người bất ngờ khi đích thân cover lại bài hát của một ca sĩ từng dính "nghi án" hẹn hò với Quang Hải.

Mới đây, trên trang cá nhân, cô nàng Nhật Lê đã cover bài hát “Có như không có” của ca sĩ Hiền Hồ. Chính điều này đã khiến nhiều người tỏ ra bất ngờ không hiểu dụng ý từ cô nàng. Bởi sau khi chia tay Nhật Lê vào năm ngoái, tiền vệ Quang Hải từng dính nghi án hẹn hò với nhiều hot girl đình đám mà nổi bật trong số đó là Hiền Hồ.

Nhật Lê bất ngờ cover bài hát của Hiền Hồ. Ảnh chụp màn hình.

Những tin đồn bắt đầu xuất hiện khi Hiền Hồ gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chú thú cưng cùng dòng trạng thái ẩn ý về tin đồn tình ái. Dòng trạng thái của nữ ca sĩ sinh năm 1997 đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều công chúng, bạn bè lẫn đồng nghiệp, và trong số đó, đáng chú ý là bình luận cực thân thiết từ cầu thủ Quang Hải: “Tự nhiên BTT bị đưa ra làm vật thế thân là sao?”, “Khổ thân”.

Nhật Lê cover lại ca khúc của ca sĩ Hiền Hồ.

Nữ ca sĩ cũng nhanh chóng đáp lại bình luận của Quang Hải, nhưng điều đáng nói, dù bằng tuổi nhưng Hiền Hồ lại gọi Quang Hải bằng “anh”. Chính điều này khiến nhiều người cho rằng cặp đôi đang có quan hệ tình cảm.

Chưa hết, trong đám cưới hậu vệ Duy Mạnh với nàng WAGs Quỳnh Anh, Quang Hải bị bắt gặp nhìn Hiền Hồ đắm đuối trong buổi tiệc. Thế nhưng, nữ ca sĩ từng không ít lần lên tiếng một mực phủ nhận quan hệ với thủ quân đội U23 Việt Nam.

Còn thời điểm hiện tại, Quang Hải đang được cho là đã quay trở lại với cô nàng Nhật Lê. Tiền vệ CLB Hà Nội thường xuyên tương tác với hot girl xứ Quảng trên mạng xã hội. Ngoài ra, cư dân mạng còn bắt gặp cặp đôi đưa nhau đi ăn tối và Quang Hải còn chở Nhật Lê về bằng xe máy.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất