Thể thao

Nhan sắc tựa thiên thần của nữ giáo viên yoga từng đóng phim cùng Thành Long

Hữu Chí
Chia sẻ

May mắn được trời phú cho khuôn mặt đẹp cùng thân hình hoàn hảo, HLV yoga đẹp nhất Châu Á - Miya Muqi may mắn được nam diễn viên, nhà sản xuất phim nổi tiếng Thành Long giao cho một vai diễn "nặng ký" trong phim Kung Fu Yoga (2017).

Sinh ra và lớn lên ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Nhưng do đặc điểm nghề nghiệp mà Miya Muqi thường xuyên phải rời xa quê hương. Muqi tiết lộ, năm 13 tuổi, cô thường bị bạn bè trêu chọc do có thân hình gầy gò, xấu xí. Từ đó, mỹ nhân 30 tuổi này bắt đầu theo học yoga và gắn bó tới bây giờ.

Miya Muqi chụp ảnh cùng Thành Long (ngoài cùng phải) khi họ đóng cùng phim Kung Fu Yoga.

Miya Muqi từng được mệnh danh là HLV yoga đẹp nhất Châu Á. Các học trò của mỹ nhân sinh năm 1987 này tiết lộ, họ chưa từng gặp giáo viên yoga nào đẹp như Muqi. Chính vì thế, việc làm ăn của cô lên như “diều gặp gió” nhờ số lượng học viên đông.

Ngoài việc giảng dạy bộ môn yoga, Muqi còn là một vũ công, giáo viên dạy Taekwondo và diễn viên có tiếng ở đất nước tỷ dân. Cô từng tham gia những tác phẩm điện ảnh nổi tiếng như Tomb Robber (2014), Tây du ký 2: Tôn Ngộ Không ba lần đánh Bạch Cốt Tinh (2016), Kung Fu Yoga (2017)…

Chùm ảnh đẹp về Miya Muqi:

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất