Thể thao

Nhan sắc hoa khôi Bắc Ninh của tiền đạo ĐTVN

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Hội WAGs của đội tuyển Việt Nam lại tiếp tục có tên một thành viên mới. Cô gái này thậm chí còn được nhận xét là xinh đẹp, thanh tú hơn hẳn bạn gái của nhiều cầu thủ khác.

Thi đấu “như lên đồng” ở U21 Báo Thanh Niên 2018, Đinh Thanh Bình mau chóng “lọt vào mắt xanh” của HLV Park Hang Seo. Được gọi tên trong đợt tập trung của ĐTVN coi như là phần thưởng xứng đáng cho những nổ lực không biết mệt mỏi của cầu thủ này.

Những ngày đầu lên tuyển, Thanh Bình đã thu hút sự chú ý với vẻ ngoài nam tính, bảnh bao. Nhiều fan nữ khá tiếc nuối khi biết anh chàng đang có mối tình đẹp với bạn gái bằng tuổi. Hơn nữa, bạn gái của Thanh Bình cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu nhan sắc không thua kém mỹ nhân nổi tiếng.

Tháng 7 năm nay, cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ. Thanh Bình và bạn gái thường chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào khiến các fan vô cùng ghen tị.

Cầu thủ 20 tuổi hiện có mối tình đẹp “như mơ” bên bạn gái Nguyễn Thị Hồng Ngọc. Mỹ nhân này sở hữu một bảng thành tích đồ sộ về nhan sắc khi từng đăng quang ngôi vị Hoa hậu Kinh Bắc 2017 và loạt vào top 10 Hoa hậu Đại Dương 2017.

Không “ngủ quên trên chiến thắng”, Hồng Ngọc tiếp tục tìm kiếm cơ hội chứng tỏ thực lực của bản thân mình tại “sân chơi” hàng đầu về nhan sắc với The Look - Vẻ đẹp thương hiệu 2017.

Với chiều cao 1m74 và đôi chân dài miên man, Hồng Ngọc sở hữu dáng vóc thanh thoát và phong cách thời trang hiện đại, sang chảnh

9X cũng là gương mặt được nhiều nhãn hàng ưa chuộng. Bên cạnh việc học, cô nàng còn là người mẫu ảnh và người mẫu trình diễn khá đắt show.

Công việc kinh doanh online thuận lợi cũng giúp cô nàng khá độc lập và tự lo được những sở thích, nhu cầu riêng cho mình.

Hoa khôi Kinh Băc được các fan nhận xét là rất giống bạn gái Văn Đức - Ngọc Nữ vì có chiếc mũi cao, và đôi mắt to với hàng lông mi cong vút.

Đôi trẻ không ngần ngại chia sẻ những bức ảnh tình tứ lên trang cá nhân và gọi nhau với cách xưng hô ngọt ngào là 'bạn yêu' thay vì những cách xưng hô “sến rện” như “vợ - chồng” như bao cặp đôi khác.

Vì bằng tuổi nhau nên Thanh Bình và Hồng Ngọc vừa là người yêu, vừa chia sẻ cùng nhau như người bạn thân. Mối quan hệ của hai người nhận được sự ủng hộ của đông đảo fan hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất