Thể thao

Nhận lương 'khủng' ở Hà Lan, Văn Hậu gây choáng khi diện đồ hiệu hàng nghìn USD

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu khiến cư dân mạng choáng váng với độ chịu chơi của mình khi diện nguyên cây Gucci dạo phố ở Hà Lan.

Tối ngày 26/2, Văn Hậu bất ngờ đăng tải bức ảnh dạo phố Hà Lan sau một thời gian dài im ắng trên mạng xã hội.

Theo đó, hậu vệ điển trai nổi bần bật với set đồ Gucci gồm áo hoddie đỏ giá khoảng 1.300 USD, giày Gucci Stripe Leather Ace Sneakers tầm 530 USD và áo khoác Gucci giá không dưới 1000 USD. Độ chịu chi của Văn Hậu khiến không ít đồng đội choáng váng.

Văn Hậu gây choáng khi diện nguyên cây Gucci giá nghìn đô. (Ảnh FBNV)

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1,85m, cầu thủ gốc Thái Bình dễ dàng diện mọi item mà mình yêu thích. Không chỉ đá bóng giỏi, Văn Hậu còn chiếm được tình cảm của nhiều fan nữ nhờ có phong cách thời trang khá ổn định.

Từ năm 2017-2019, Văn Hậu cũng cho thấy sự lột xác ngoạn mục từ một anh chàng giản dị trở thành tay chơi hàng hiệu sành tuyển Việt Nam.

Hậu vệ gốc Thái Bình không tiếc tiền mua những món đồ hiệu đắt đỏ. Hiện tại, Văn Hậu đang sở hữu bộ sưu tập giày hiệu với tổng giá trị gần 200 triệu đồng: như 2 đôi Gucci, 1 đôi Chanel, 1 đôi Yeezy Boost 350 V2, một số đôi Adidas…

Văn Hậu dạo phố Hà Lan cùng bạn bè. (Ảnh FBNV)

Văn Hậu ngày càng sành điệu. (Ảnh FBNV)

Với mức lương “khủng” ở CLB SC Heeranveen, Đoàn Văn Hậu thừa sức mua cho mình những món đồ hàng hiệu yêu thích.

Dù chưa có thêm cơ hội ra sân cho đội một, nhưng Văn Hậu đang cho thấy vai trò quan trọng tại đội trẻ Heerenveen. Tuyển thủ Việt Nam đã ra sân trong 4 trận gần nhất và đều hoàn thành tốt vai trò của mình, góp công đưa đội bóng vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 12 điểm. Trong trận đấu gần nhất, Văn Hậu tiếp tục được chọn đá chính ở vị trí trung vệ lệch cánh trái.

Rào cản lớn nhất của Văn Hậu khi sang Hà Lan là bất đồng ngôn ngữ. Hạn chế về giao tiếp khiến anh gặp khó khi trao đổi với đồng đội hoặc nhận chỉ đạo chiến thuật từ Ban huấn luyện.

Tuy nhiên, ở trận đấu vừa qua, hậu vệ 21 tuổi đã có thể tự tin và chủ động trao đổi với đồng đội trên sân. Điều này cho thấy khả năng giao tiếp của Văn Hậu đã được cải thiện rất nhiều. Anh ngày càng trưởng thành và hòa nhập tốt tại Heerenveen.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất