Thể thao

Ngủ với 2 phụ nữ, Maradona có 3 người con ngoài giá thú

Hữu Chí
Chia sẻ

Không phải 5 mà huyền thoại bóng đá Argentina, Diego Maradona có tổng 8 người con.

Đích thân ông Matías Morla, luật sư riêng của Diego Maradona đã xác nhận thông tin này. Trong cuộc trả lời phỏng với tờ báo lớn nhất Argentina là Clarín, ông Matías Morla tiết lộ, Cậu bé vàng có 3 người con ngoài giá thú ở Cuba.

Đây là kết quả của những cuộc tình chớp nhoáng giữa Diego Maradona và 2 người phụ nữ khi huyền thoại bóng đá Argentina sinh sống ở Cuba trong thời gian ông điều trị cai nghiện ma túy ở đây (từ năm 2000 đến 2005).

“Diego Maradona có 3 người con ở Cuba. Đây là kết quả của những cuộc tình với 2 phụ nữ ở Cuba. Ông ấy biết rõ điều đó nhưng chúng tôi cần tiến hành kiểm tra ADN để xác định rõ”, Matías Morla xác nhận với tờ Clarín.

Như vậy, Diego Maradona có tổng 8 người con. Vị HLV hiện đang dẫn dắt Dorados de Sinaloa, CLB hạng Hai Mexico có 5 người con chính thức là Dalma, Gianinna, Diego Junior, Jana và Diego Fernando.

Ngay sau khi hay tin Diego Maradona có thêm 3 người con nữa, Gianinna con gái của Cậu bé vàng (vợ cũ của Sergio Aguero) đã lên tiếng trêu đùa ông bố nổi tiếng. Theo Gianinna, bố cô cần thêm 3 người con nữa để có đủ 11 người thành lập 1 đội bóng.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất