Thể thao

Ngọc Trinh và các WAGs yêu sao bóng đá kém tuổi

Bá Định
Chia sẻ

Không chỉ Ngọc Trinh, nhiều nàng WAGs khác cũng có những mối tình say đắm bên những chàng "phi công" trẻ.

Trung vệ U21 Việt Nam “cưa đổ” Ngọc Trinh 

Mới đây, người hâm mộ bóng đá nước nhà xôn xao về mối tình giữa người mẫu Lê Ngọc Trinh. Điều đáng nói, Thành Phong kém 2 tuổi so với Ngọc Trinh nhưng vẫn có thể “cưa đổ” cô nàng.

Chuyện tình “chị em” của Lê Thành Phong và Ngọc Trinh kéo dài gần 2 năm qua. Dù ban đầu nàng WAGs không có mấy ấn tượng về chàng trung vệ đội U21 Việt Nam song bằng tình yêu chân thành cùng sự lãng mạn của một soái ca, Thành Phong cuối cùng cũng chinh phục được cô Á hậu áo dài Việt Nam 2017.

Trung vệ Lê Thành Phong được biết đến là bạn trai của người mẫu Lê Ngọc Trinh.

Suốt 2 năm bên nhau, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Kể từ khi gắn bó với Ngọc Trinh, sự nghiệp Lê Thành Phong cũng thăng hoa không ngừng. Anh liên tiếp giành những danh hiệu vô địch ở những giải đấu thuộc cấp độ trẻ. Thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1998 đang đầu quân cho CLB Sài Gòn và đang trở thành cầu thủ đầy triển vọng làng bóng đá Việt Nam.

Mối tình sâu đậm giữa Đặng Văn Lâm và “bản sao” của Ngọc Trinh 

Bùi Thị Yến Xuân (sinh năm 1991) được biết đến là một hot girl nhờ chăm chỉ tập gym. Bên cạnh đó, nàng WAGs được ví von như bản sao của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh. Tháng 9/2018, cái tên Yến Xuân “phủ sóng” mạng xã hội nhờ tin đồn tình cảm với thủ môn Đặng Văn Lâm. Khi ấy, cả hai cùng đăng loạt ảnh chụp trên thuyền kayak tại một khu du lịch ở Hải Phòng có thời gian, địa điểm đều trùng khớp.

Thế nhưng, khác hẳn những cặp đôi khác trong giới cầu thủ, chuyện tình giữa thủ môn Đặng Văn Lâm và người đẹp hơn anh 2 tuổi không quá ồn ào. Cặp đôi thể hiện tình cảm một cách nhẹ nhàng.

Bùi Thị Yến Xuân thể hiện tình cảm với Đặng Văn Lâm một cách nhẹ nhàng, kín đáo.

Yến Xuân thể hiện tình cảm theo một cách rất riêng. Cô gái này ít khi đăng tải những dòng trạng thái mùi mẫn hay chia sẻ những giây phút mặn nồng cùng thủ môn số một tuyển Việt Nam. Nàng WAGs luôn xuất hiện bên cạnh Lâm “tây” mỗi khi anh cần. Thời điểm mới khoác áo CLB Muangthong còn nhiều khó khăn, Yến Xuân lặn lội sang hẳn Thái Lan nhằm động viên tinh thần bạn trai.

Đến kỳ Giáng sinh vừa qua, cô đáp chuyến bay tới Nga để quây quần bên gia đình Đặng Văn Lâm. Do đó, mối quan hệ giữa Yến Xuân với gia đình chàng thủ môn tuyển Việt Nam rất tốt. Hiện cả hai vẫn đang giữ mối tình sâu đậm sau hơn 1 năm công khai tình cảm.

Tiến Linh và mối tình dang dở với Ngọc Quyên 

Tiến Linh chính thức hẹn hò với cô nàng Ngọc Quyên từ năm 2017. Kể từ khi gắn bó bên cựu nữ sinh trường Đại học Sân khấu điện ảnh, sự nghiệp chàng tiền đạo CLB Bình Dương thăng hoa dữ dội. Cặp đôi thường xuyên dành cho nhau những lời “có cánh” trên mạng xã hội.

Khoảnh khắc đáng nhớ nhất chính là hình ảnh Tiến Linh đeo chiếc huy vàng lên cổ bạn gái sau khi cùng tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018. Cuộc tình giữa chân sút hàng đầu bóng đá Việt Nam với Ngọc Quyên tưởng chừng sẽ có một kết thúc có hậu. Nào ngờ, đến tháng 9/2019, cả hai xoá hết hình ảnh nhau ở trang cá nhân rồi chia tay trong im lặng.

Chia tay Tiến Linh, Ngọc Quyên chuẩn bị lấy chồng.

Tuy nhiên, chỉ 3 tháng sau, Ngọc Quyên bất ngờ đăng ảnh mặc váy cưới bên “người mới”. Sau đó, nàng WAGs gửi những lời chúc mừng đến người yêu mới như một lời tuyên bố về đám cưới của mình: “Chúc đồng chí có 1 sinh nhật cuối đời độc thân vui vẻ, hạnh phúc và gặp thật nhiều may mắn. Nếu có buồn vì lỡ vội lấy vợ thì cứ dựa vào vai tôi mà khóc nhé, tôi sẽ an ủi”.

Chính điều này khiến nhiều người tỏ ra khá bất ngờ. Bản thân Tiến Linh cũng không hề lên tiếng về chuyện đám cưới của người yêu cũ.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất