Thể thao

Ngọc Trinh bất ngờ bị bạn gái Duy Mạnh vượt mặt về số đo vòng eo

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Quỳnh Anh - bạn gái của Duy Mạnh bất ngờ khoe vòng eo nhỏ hơn cả "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Mặc dù rất ít khoe nhan sắc trên mạng xã hội nhưng bạn gái Duy Mạnh gây bất ngờ khi tự tin khoe vòng eo “con kiến”. Nhiều fan hâm mộ đã phát sốt khi Quỳnh Anh đã tự hào với chỉ số vòng eo là 55 cm.

Người hâm mộ vẫn biết Quỳnh Anh từ trước đến giờ có có biệt danh “Công chúa béo”, chứ không hề nghĩ bạn gái Duy Mạnh lại có được vóc dáng đáng ngưỡng mộ như thế.

Với vòng eo 55 cm, Quỳnh Anh có lẽ còn khiến cho Ngọc Trinh cũng… phát cuồng. Ngọc Trinh từng được biết đến với vòng eo 56 cm, nhưng Quỳnh Anh còn có vòng eo bé hơn cả Ngọc Trịnh (55 cm so với 56 cm).

Đến Ngọc Trinh cũng chào thua Quỳnh Anh về chỉ số vòng eo.

Quỳnh Anh tự hào khoe vòng eo chỉ số 55 cm trên mạng xã hội.

Quỳnh Anh được biết đến là cô gái luôn chăm sóc cho Duy Mạnh rất chu đáo. Thế nên, Quỳnh Anh đang được người hâm mộ bóng đá rất yêu mến và ủng hộ cho chuyện tình với Duy Mạnh.

Chuyện tình của Duy Mạnh và Quỳnh Anh bắt đầu từ một lần cả hai người đi xem CLB Man City sang Việt Nam. Duy Mạnh - hot boy đá bóng khiến cho Quỳnh Anh chú ý với sự ga lăng bằng việc nhường chỗ ngồi cho cô con gái của chủ tịch CLB Sài Gòn.

Sau một thời gian, cả hai người yêu nhau. Duy Mạnh luôn xem bạn gái như “báu vật” của cuộc đời. Đây là điều khiến cho nhiều fan nữ cũng phát ghen với Quỳnh Anh. Nhưng chẳng biết làm sao khi Duy Mạnh đã đưa Quỳnh Anh về ra mắt gia đình, minh chứng cho một tình yêu son sắt và nghiêm túc.

Hãy cùng ngắm vẻ đẹp của Quỳnh Anh:

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất