Thể thao

Ngọc Nữ nhớ Phan Văn Đức đúng vào ngày sinh nhật?

Từ Xuyên
Chia sẻ

Ngay trong ngày sinh nhật của mình, cô nàng Nguyễn Ngọc Nữ vẫn nhớ đến người bạn trai cũ là tiền đạo Phan Văn Đức.

Cô nàng Nguyễn Ngọc Nữ (bạn gái cũ tiền đạo Phan Văn Đức) vừa kỷ niệm ngày sinh nhật của mình. Trên trang cá nhân, nàng WAGs thay đổi ảnh đại diện kèm theo dòng trạng thái: “Chỉ muốn nhìn lại 1 chút khoảnh khắc hạnh phúc của năm cũ để chào đón tuổi mới một cách rực rỡ và ngọt ngào hơn. Vẫn câu nói cũ: Cảm ơn vì đã đến, đã đi, đã ở lại và đã là một phần ý nghĩa trong cuộc sống của tôi. Happy birthday!”. 

Top 10 hoa hậu hoàn vũ để ảnh đại diện một bức hình chụp mình cười tươi nhất. Ngay lập tức, trang cá nhân cô nàng nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ cư dân mạng với hơn 14.000 lượt thích, thể hiện cảm xúc. Đa số các fan đều gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Ngọc Nữ.

Bạn gái cũ tiền đạo Phan Văn Đức đăng bức ảnh rạng rỡ vào đúng ngày sinh nhật.

Đáng chú ý, tuyển thủ quốc gia Phạm Xuân Mạnh cũng vào bình luận: “Chúc mừng sinh nhật Nữ nhé. Chúc Nữ mọi điều tốt đẹp nha”. Người đẹp trả lời lại: “Cảm ơn Mạnh nhiều nhé. Mong năm nay được hạnh phúc như đôi bạn là mừng rồi”.

Một số người cho rằng, dòng trạng thái của Ngọc Nữ ngầm nhắc đến Phan Văn Đức. Hồi giữa năm 2019, cặp đôi chính thức “đường ai nấy đi” sau hơn nửa năm hẹn hò âm thầm. Sau đó, tiền đạo đội tuyển Việt Nam nhanh chóng cưới cô nàng Võ Nhật Linh.

Chia tay Phan Văn Đức, Ngọc Nữ luôn thể hiện sự cô đơn.

Trong khi đó, kể từ khi chia tay chàng cầu thủ xứ Nghệ, Ngọc Nữ tập trung vào sự nghiệp người mẫu. Nàng WAGs không ít lần thể hiện sự cô đơn trên mạng xã hội. Đồng thời, bạn gái cũ Phan Văn Đức luôn tỏ ra khao khát một tình yêu chân thành.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin mới nhất