Thể thao

Ngắm vẻ điển trai của 'soái ca' Hàn Quốc khiến Công Phượng… quên Văn Toàn

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Chàng trai ở xứ sở Kim Chi là ai mà có thể khiến Công Phượng lãng quên Văn Toàn?

Mới đây, trên Instagram cá nhân, thủ môn Kim Dong-heon của CLB Incheon United khoe bức ảnh selfie Công Phượng dựa đầu vào ngực mình cực kì thân thiết. Sự ngọt ngào giữa Phượng “núi” và đồng đội khiến fan Việt phát cuồng và nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ vì độ đáng yêu và ngọt như phim tình cảm Hàn Quốc. Trong bức ảnh, Công Phượng đã ngủ thật sâu trên ngực đồng đội người Hàn, nhìn anh chàng an giấc lành với oppa, các fan đã hú hét vì không thể tin nổi vào mắt mình.

Nhiều fan hóm hỉnh bình luận mới sang Hàn không bao lâu, Công Phượng đã vận vào mình tố chất của các oppa ưa lãng mạn và hay làm những điều ngọt ngào. Bức ảnh vui vui này có thể là thật và cũng có khi do chính Phượng sắp đặt để trêu fan. Dù thế nào đi nữa thì người hâm mộ cuối cùng cũng đã thấy “Phượng bên người ấy” và chia buồn với Văn Toàn, chàng trai một lòng “phòng không gối chiếc” đợi Phượng trở về.

Được biết, chàng trai chiếm trọn con tim của Công Phượng là thủ môn Kim Dong-Heon sinh ngày 3/3. Cầu thủ mang số áo 31 được xem là rất thân thiết với Công Phượng ở CLB mới, cả hai thường xuyên chụp ảnh chung với những biểu cảm vô cùng đáng yêu.

Vừa qua Công Phượng cũng đã có màn ra mắt ngắn ngủi tại K-League cho Incheon United. Dù chỉ góp mặt trên sân vỏn vẹn 1 phút 32 giây nhưng tiền đạo 24 tuổi đã mang đến sự hân hoan trong lòng NHM Việt Nam ở Hàn Quốc cũng như tại quê nhà.

Chiêm ngưỡng vẻ điển trai khó cưỡng của đồng đội Công Phượng ở Incheon United.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất