Thể thao

Ngắm vẻ đẹp thuần khiết của nữ diễn viên Hollywood mê Zinedine Zidane

Hữu Chí
Chia sẻ

Dù đã có vợ con đề huề, nhưng sức hút của HLV Zinedine Zidane đối với phái đẹp vẫn không hề suy giảm. Nữ diễn viên Hollywood - Nina Dobrev thừa nhận rất hâm mộ vị thuyền trưởng Real Madrid này.

Nina Dobrev sinh ngày 9/1/1989 tại Thủ đô Sofia, Bulgaria. Tới năm 2 tuổi, cô theo gia đình tới Ontario, Canada định cư. Mỹ nhân 29 tuổi này nói thể nói thông thạo tiếng Pháp, tiếng Anh và tiếng Bungari.

Từ khi còn học THPT, Dobrev đã tỏ ra là một diễn viên có triển vọng. Trong cô luôn có sự nhiệt huyết, niềm đam mê cho nghệ thuật. Không những thế cô còn có nhiều năng khiếu khác là khiêu vũ, hát, sáng tác nhạc và diễn xuất.

Dobrev bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2006, nhưng mãi tới năm 2009, khi đóng chính bộ phim Vampire Diaries (Nhật ký ma cà rồng), tên tuổi của cô mới được chú ý tới. Kể từ đó, người đẹp gốc Bulgaria thường xuyên được các đạo diễn nổi tiếng ‘chọn mặt gửi vàng’.

Lúc rảnh rỗi, Dobrev thường xem bóng đá giải khuây. Cô rất hâm mộ HLV Zinedine Zidane của Real Madrid. Thậm chí, nữ diễn viên phim Nhật ký ma cà rồng này còn lục lại những video cũ, thời mà ‘Zizou’ còn là cầu thủ để xem.

Chùm ảnh đẹp về Nina Dobrev:

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin mới nhất