Thể thao

Nàng WAGs 6 lần trượt hoa hậu tự khen mình chung tình nhất

Từ Xuyên
Chia sẻ

Bạn gái cũ cầu thủ Trọng Đại lại tiếp tục có màn "thả thính" hết sức ấn tượng trên mạng xã hội.

Trên trang cá nhân, cô nàng Nguyễn Huyền Trang (bạn gái cũ cầu thủ Trọng Đại) đăng tải một loạt những bức ảnh theo phong cách thời trang khá lạ lẫm. Bên cạnh đó, Á hoàng trang sức viết dòng trạng thái: “Lừa tình thì chẳng bằng ai. Chung tình thì chắc chẳng ai bằng mình”.

Ngay lập tức, dòng trạng thái này thu hút sự chú ý của rất nhiều fan. Đa số những bình luận đều ca ngợi nhan sắc Huyền Trang ngày càng mặn mà. Một số khác cho rằng cô nàng lại có thêm màn “thả thính” cực kỳ ngoạn mục. Thời gian gần đây, nàng WAGs thường xuyên thả thính trên mạng xã hội.

Đơn cử như dịp Valentine, Huyền Trang ao ước có người yêu sớm rồi cách đây ít hôm, hot girl từng 6 lần trượt Hoa hậu lại “thả thính” thêm một lần nữa bằng dòng trạng thái: “Tránh corona thì không đi Vũ Hán. Tránh cô đơn quá thì chỉ có tán em thôi”.

Bạn gái cũ cầu thủ Trọng Đại lại một lần nữa “thả thính” qua mạng xã hội.

Trước đây, Huyền Trang từng được biết đến khi từng trải qua 1 năm hẹn hò cùng cầu thủ Trọng Đại. Cặp đôi chính thức công khai tình cảm vào tháng 8/2018. Nhưng đến tháng 7/2019, cả hai nhanh chóng xoá hết ảnh nhau trên trang cá nhân khiến nhiều người lờ mờ đoán ra.

Chỉ mãi đến khoảng thời gian gần đây, nàng WAGs mới chính thức thừa nhận. Song cô nàng nhanh chóng có những dòng status “thả thính” nhằm mong mỏi kiếm tìm một người mới. Trong khi đó, cho đến thời điểm hiện tại, tiền vệ Trọng Đại chưa hề có bạn gái mới. Chàng cầu thủ đội U23 Việt Nam đang tích cực chuẩn bị cho mùa giải V.League 2020 cùng CLB Viettel.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất