Thể thao

Mỹ nữ dân tộc của Dũng 'Chíp' và chuyện tình lãng mạn ở… cửa hàng quần áo

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Fangirl "khóc ngất" khi hay tin Đỗ Hùng Dũng chuẩn bị cưới vợ nhưng chuyện tình của cặp đôi lại khiến ai nấy phải trầm trồ ghen tị. Bắt đầu từ ánh nhìn thiện cảm ở cửa hàng quần áo....

Mới đây trên trang cá nhân, Đỗ Hùng Dũng đã hạnh phúc chia sẻ ảnh cưới đẹp hoàn hảo bên cạnh cô bạn gái lâu năm cùng lời chú thích ngọt ngào: “Em mối tình đầu của anh”. Vậy là nối bước Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, “thầy Chíp” Đỗ Hùng Dũng sẽ là cầu thủ tiếp theo của ĐTVN bước vào đội hình “trai có vợ”.

Vợ tương lai của Đỗ Hùng Dũng sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng với khuôn mặt phúc hậu. Đời tư cá nhân của Triệu Mộc Trinh không được nhiều người biết đến khi cô nàng để các tài khoản mạng xã hội ở chế độ riêng tư và không có quá nhiều thông tin được tiết lộ.

Tiết lộ về nhân duyên với nửa kia, mỹ nữ dân tộc cho hay cả hai bất ngờ dính tiếng sét ái tình khi Hùng Dũng đi mua quần áo. Lúc ấy, Trinh là nhân viên của cửa hàng. “Sự dễ thương, lối nói chuyện của cả hai đã thu hút nhau”, Mộc Trinh chia sẻ.

Trong thời gian tìm hiểu nhau, uyên ương không tránh khỏi lúc cãi vã. “Khi ấy cả hai sẽ im lặng và dành cho nhau vài ngày để suy nghĩ, tìm hướng giải quyết vấn đề”, Mộc Trinh nói thêm.

Hơn 2 năm qua, Hùng Dũng luôn là một trong số những tiền vệ hàng đầu của bóng đá Việt Nam nhưng ít ai biết cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội luôn được tiếp thêm 1 liều doping khi “Ở mỗi trận đấu, tôi cố gắng đến sân và cổ vũ cho anh ấy”, phu thê của Dũng Chíp cho hay.

Đáp lại tình cảm ấy, Hùng Dũng luôn chứng tỏ bản thân là một người đàn ông của gia đình. Là cầu thủ nổi tiếng của Việt Nam thế nhưng chuyện tình yêu của Dũng “Chíp” lại vô cùng kín tiếng, chỉ khi thiệp hồng đã rồi thì các fan mới được biết. Tiền vệ 25 tuổi không muốn bạn gái phải vướng vào những thị phi hay sự soi mói của NHM và giới truyền thông. Trong hậu trường chụp ảnh cưới, Hùng Dũng còn tự tay làm tóc cho cô vợ xinh đẹp của mình.

“Thời tiết nắng nóng và buổi chụp diễn ra lâu khiến vợ chồng tôi gặp mệt mỏi nhưng vẫn động viên, bảo ban nhau cố gắng để hoàn thiện bộ hình cưới kỷ niệm”, Mộc Trinh cho hay.

Ngay sau khi tấm ảnh cưới được công khai trên trang cá nhân của Dũng “Chíp”, rất nhiều đồng đội của Hùng Dũng tại ĐT Việt Nam như Quế Ngọc Hải, Văn Toàn, Tiến Linh đã thi nhau vào gửi lời chúc mừng đến người đàn anh.

Hi vọng sau “bản hợp đồng” quan trọng nhất sự nghiệp của mình, đây sẽ là động lực giúp cho tiền vệ của CLB Hà Nội thi đấu tốt và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. “Trận chung kết” cuộc đời của Hùng Dũng sẽ diễn ra vào ngày 23/4 ở một nhà hàng Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất