Thể thao

'Messi Nhật' chính thức bị ‘bật bãi’ khỏi Real Madrid, sang đội mới lên hạng

Bá Định
Chia sẻ

Mặc dù gây được ấn tượng suốt mùa hè vừa qua song "Messi Nhật" vẫn không nằm trong kế hoạch của HLV Zidane.

CLB Real Madrid vừa chính thức đẩy ngôi sao Takefusa Kubo sang CLB Real Mallorca theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Vụ chuyển nhượng diễn ra chóng vánh chỉ ít giờ sau khi ban lãnh đạo đội chủ sân Santiago Bernabeu tuyên bố, “Messi Nhật” không nằm trong kế hoạch của HLV Zidane.

Dường như, hàng công Real Madrid đã quá chật chội sau khi Gareth Bale cùng James Rodriguez quyết định ở lại đội bóng. Điều này khiến cho niềm hy vọng bóng đá Nhật Bản không thể có nổi một chỗ đứng dù khá nỗ lực trong thời gian vừa qua.

Việc Gareth Bale cùng James Rodriguez ở lại đã khiến “Messi Nhật” mất đi chỗ đứng nơi đội hình Real Madrid.

Ban đầu, ban huấn luyện dự tính xếp Kubo chơi tại đội trẻ Real Castilla. Tuy nhiên, chỉ sau 1 tuần tập luyện cùng đội 1 trong tour du đấu Bắc Mỹ, cầu thủ 18 tuổi đã gây ấn tượng mạnh với Zidane.

“Messi Nhật” sẽ có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ ở mùa giải năm nay.

Một số người đánh giá tuyển thủ Nhật Bản xứng đáng được trao cơ hội trong đội hình chính CLB Real Madrid.

Thế nhưng, mọi thứ hoàn toàn thay đổi sau khi Gareth Bale cùng James Rodriguez quyết định ở lại đội bóng. Thế nên, Takefusa Kubo được mang cho đội bóng mới lên hạng Real Mallorca mượn nhằm tích luỹ thêm kinh nghiệm.

Một chi tiết khá thú vị là trong điều khoản này, Los Blancos vẫn cho phép “Messi Nhật” ra sân nếu hai đội bóng đối đầu với nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất