Thể thao

Messi lại tiếp tục đánh bại Ronaldo, Zidane trong cuộc đua danh giá

Bá Định
Chia sẻ

Có lẽ, tiền đạo Lionel Messi sẽ cảm thấy an ủi phần nào khi tiếp tục vượt qua Cristiano Ronaldo trong một cuộc đua đầy danh giá khác.

Mới đây, một tờ tạp chí hàng đầu nước Anh vừa bình chọn tiền đạo Lionel Messi trở thành cầu thủ hay nhất trong 25 năm qua. Thủ quân CLB Barca đã xuất sắc vượt qua Cristiano Ronaldo cùng huyền thoại bóng đá Pháp - Zinedine Zidane để đăng quang một cách xứng đáng.

Tạp chí này nhận xét: “Nếu Cristiano Ronaldo là Rafael Nadal - không bao giờ dừng lại trong hành trình tìm kiếm sự hoàn hảo không ngừng thì Messi là Roger Federer. Vận động viên có năng khiếu bẩm sinh nhất mà môn thể thao của anh ta từng tạo ra. Cầu thủ người Argentina có thể bỗng chốc hóa siêu nhân, đạt được sự hoàn hảo chỉ với một cú vung chân trái”.

Messi giành chiến thắng trong cuộc bình chọn cầu thủ hay nhất trong vòng 25 năm qua.

Tờ tạp chí dẫn thêm lời của HLV Pep Guardiola: “Tôi cảm thấy tiếc cho những ai muốn tranh giành ngai vàng Messi. Thật không thể tin nổi, cậu ấy là duy nhất”.

Trong khi đó, đối thủ truyền kiếp của Messi là Cristiano Ronaldo chỉ về thứ 2 trong cuộc đua. “Ronaldo là một con quái vật bẩm sinh. Điều khiến anh ta trở nên khác biệt so với những đồng nghiệp khác nằm ở luôn khát khao cải thiện bản thân”, phóng viên tờ tạp chí nhận xét.

Ngoài ra, vị trí thứ 3 thuộc về Zidane. Huyền thoại bóng đá Pháp từng khiến các CĐV nhiệt thành say mê theo từng đường bóng trên sân cỏ. Ở vị trí top 5 cầu thủ hay nhất trong 25 năm trở lại đây còn có sự hiện diện của tiền đạo Ronaldo béo cùng Ronaldinho. Cả hai đều luôn biết cách tạo ra những sự đột biến trên sân cỏ.

Ronaldo lại tiếp tục thất bại trước Messi.

Việc Messi dẫn đầu trong cuộc bình chọn cầu thủ hay nhất trong 25 năm qua hoàn toàn xứng đáng. El Pulga từng giành vô số danh hiệu cùng CLB Barca và đạt hiệu suất ghi bàn mà chưa có bất cứ cầu thủ nào làm được. Trải qua 687 trận đấu, Messi ghi đến 603 bàn thắng.

Đồng thời, đây còn là chiến thắng kép của Messi trước CR7. Cách đây ít ngày, đội trưởng CLB Barca đã vượt qua Ronaldo trong cuộc bình chọn cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại do một tờ tạp chí khác bình chọn.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất