Thể thao

Messi đã dằn mặt trọng tài trên sân như thế nào?

Bá Định
Chia sẻ

Mới đây, tiền đạo Lionel Messi vừa thu hút sự chú ý với hành động dằn mặt trọng tài ngay trên sân.

Ở trận hòa 1-1 trước CLB Athletic Bilbao thuộc vòng 7 giải La Liga, tiền đạo CLB Barca, Lionel Messi vừa có hành động gây “bão” khi dám dằn mặt vị trọng tài chính điều khiển trận đấu là ông Jaime Latre. Chứng kiến hình ảnh này từ ngôi sao người Argentina, nhiều chuyên gia đã phân tích khẩu hình của El Pulga.

Theo nội dung phân tích, Messi bức xúc lên tiếng: “Hãy nhìn những thứ nhảm nhí ông đã làm đi, với họ (Bilbao) thì sao?”. Đáp lại, ông Jaime Latre phân trần: “Tôi làm hết sức của mình và đối xử công bằng với mọi người một cách tốt nhất có thể”.

Messi dằn mặt trọng tài chính điều khiển trận đấu.

Tuy nhiên, thủ quân Barca không phải tay vừa khi tiếp tục dằn mặt trọng tài Latre: “Ông đe dọa tôi, ông đang đe dọa tôi đấy. Tất cả các ông đều như nhau cả”. Chính bởi những lời lẽ khó nghe này, Messi phải lĩnh một thẻ vàng cảnh cáo.

Kể từ thời điểm nhận chiếc băng đội trưởng do tiền vệ Andres Iniesta để lại, không ít lần Messi đã có những hành động gay gắt nhằm gây áp lực lên các “ông vua áo đen” sau những quyết định bất lợi dành cho đội bóng của mình. Đây cũng không phải lần đầu Messi dằn mặt trọng tài.

Messi phải nhận thẻ vàng vì dám dằn mặt trọng tài.

Cách đây 7 tháng, Messi từng có hành động dằn mặt trọng tài ở trận đấu lượt về thuộc vòng 1/8 trong khuôn khổ giải Champions League 2017/2018 gặp Chelsea. Tại trận đấu đó, khi cầu thủ Barca bị phạm lỗi, nhưng bên phía Chelsea không có ai nhận thẻ vàng, Messi đã đến phản ứng với trọng tài kịch liệt.

Lúc trọng tài lên tiếng nhằm yêu cầu Messi kìm chế cơn nóng giận, cầu thủ này còn yêu cầu trọng tài phải nói năng nhỏ nhẹ chứ không được dùng những ngôn từ khiến bản thân ngôi sao người Argentina nghe không lọt “tai”. Sau đó, trận đấu này đã kết thúc với tỉ số 3-0 nghiêng về CLB Barca.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất