Thể thao

Mất chỗ đứng tại M.U, Alexis Sanchez tìm đường tháo chạy sang Pháp

Bá Định
Chia sẻ

Tiền đạo Alexis Sanchez nhiều khả năng sẽ rời khỏi CLB M.U ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới sau khi để mất vị trí vào tay Anthony Martial.

Tiền đạo Alexis Sanchez dường như đã quá chán nản cuộc sống tại “nhà hát của những giấc mơ” và đang có ý định chuyển sang thi đấu cho CLB PSG.

Mặc dù hiện tại, Sanchez vẫn đang trở thành cầu thủ hưởng mức lương cao nhất đội với 325.000 bảng/tuần. Nhưng điều đó chẳng có nghĩa lý gì khi tiền đạo 29 tuổi thường xuyên phải làm bạn cùng băng ghế dự bị suốt thời gian gần đây.

Alexis Sanchez muốn gia nhập CLB PSG.

Sở dĩ điểm đến mà Sanchez chọn là CLB PSG bởi anh không còn cảm thấy phù hợp với môi trường bóng đá Anh. Hơn nữa, đội bóng thủ đô nước có thể đáp ứng mức lương ngất ngưởng Sanchez đang được nhận. Bên cạnh đó, chuyển sang PSG, Sanchez sẽ có cơ hội thi đấu cùng những hảo thủ hàng đầu thế giới như Neymar, Mbappe, Cavani.

Dĩ nhiên, ban lãnh đạo CLB M.U không còn thiết tha níu giữ Sanchez. Trái lại, “quỷ đỏ” còn đang mong muốn đẩy Sanchez đi càng sớm càng tốt để đổi lấy một khoản tiền nhằm tái đầu tư. Quan trọng hơn, nó còn giúp M.U giảm được gánh nặng về khoản lương khổng lồ họ phải trả cho Sanchez dù cầu thủ này không ra sân.

Sanchez mới chỉ ghi được 4 bàn dưới màu áo CLB M.U.

Nếu như rời khỏi M.U ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, tiền đạo người Chile sẽ chấm dứt 1 năm thi đấu tại sân Old Trafford. Cũng vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm ngoái, Sanchez đã sang M.U đổi lại việc tiền vệ Mkhitaryan sang đầu quân cho Arsenal.

Kể từ đó đến nay, Sanchez luôn gây thất vọng bằng phong độ thiếu ổn định. Qua 26 trận dưới màu áo “quỷ đỏ”, Sanchez mới chỉ ghi được 4 bàn thắng.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất