Thể thao

Mang bầu 3 tháng, bà xã Phan Văn Đức vẫn xinh đẹp rạng ngời

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Nhìn loạt ảnh khoe sắc khi ở trong giai đoạn thai kì của vợ Phan Văn Đức, bất kì ai nào cũng phải ghen tị vì xinh đẹp, rạng rỡ.

Sau khi chính thức lên xe hoa cùng tiền vệ Phan Văn Đức, hot girl xứ Nghệ - Võ Nhật Linh khiến không ít người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Người đẹp được chồng và gia đình anh yêu thương hết mực.

Vào cuối tháng 1/2020, bà xã Văn Đức vui mừng thông báo mang thai con đầu lòng. Hiện tại, vợ Văn Đức đang dưỡng thai chờ ngày sinh em bé.

Kể từ khi có bầu, Nhật Linh vẫn thường xuyên cập nhật tình hình trên mạng xã hội, chăm chia sẻ hình ảnh bản thân và khoe được chồng chiều chuộng khi thường xuyên đưa đi ăn uống ở nhiều nơi.

Mới đây nhất, Nhật Linh đã cùng chồng đi nghỉ dưỡng vào cuối tuần. Cô nàng không ngần ngại khoe loạt khoảnh khắc diện đầm hai dây khoe vóc dáng. Ngay lập tức, bài đăng của Nhật Linh nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Ai cũng trầm trồ khen ngợi người đẹp bởi ngoại hình xinh xắn và nuột nà bất chấp bụng bầu.

Dù đang mang thai, vợ tiền vệ SLNA vẫn cực kỳ xinh đẹp, thậm chí trông cô nàng còn nhuận sắc hơn cả hồi vẫn còn là thiếu nữ chưa chồng.

Được biết, những ngày đầu mang bầu, Nhật Linh bị ốm nghén khá nặng, cô bị sụt mất 10kg dẫn đến hiện tại dù đã bầu 3 tháng nhưng nhìn qua không ai nghĩ bà xã Phan Văn Đức đang mang bầu.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, khi đã qua giai đoạn ốm nghén, Nhật Linh trở nên vô cùng năng động, khoẻ khoắn. Hiện tại, Văn Đức và Nhật Linh mới bắt đầu cuộc sống gia đình, còn nhiều điều mới mẻ. Tuy vậy, Nhật Linh rất nhanh đã cho thấy cô là người phụ nữ của gia đình, biết chăm sóc, vun vén cho gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất