Thể thao

Man Utd chính thức ký hợp đồng dài hạn với HLV Solskjaer

Bá Định
Chia sẻ

Như vậy, sau nhiều lời đồn đoán, HLV Solskjaer đã trở thành HLV chính thức của CLB Man Utd.

Ban lãnh đạo CLB Man Utd vừa xác nhận việc ký hợp đồng 3 năm với HLV Ole Gunnar Solskjaer. Vị chiến lược gia người Na Uy sẽ trở thành HLV chính thức đội bóng thay vì vai trò tạm quyền như thời điểm hiện tại.

Phát biểu trước báo giới sau khi nhận được thông tin này, nhà cầm quân 46 tuổi chia sẻ: “Ngay từ ngày đầu tiên đến, tôi cảm thấy như được trở về nhà tại câu lạc bộ đặc biệt này. Thật vinh dự khi trở thành cầu thủ của Manchester United, và sau đó bắt đầu sự nghiệp huấn luyện của tôi ở đây.

Vài tháng qua là một trải nghiệm tuyệt vời. Tôi muốn cảm ơn tất cả các huấn luyện viên, cầu thủ và nhân viên đã đồng hành cùng tôi tính đến thời điểm hiện tại. Đây là công việc mà tôi luôn mơ ước và tôi vô cùng phấn khích khi có cơ hội dẫn dắt câu lạc bộ lâu dài đồng thời hy vọng sẽ mang lại thành công liên tục mà những người hâm mộ tuyệt vời của chúng tôi xứng đáng nhận được”.

Solskjaer đã trở thành HLV chính thức của CLB Man Utd.

HLV Solskaer trở thành HLV tạm quyền của CLB Man Utd vào tháng 12/2018 sau khi ban lãnh đạo đội bóng quyết định sa thải HLV Jose Mourinho do chuỗi thành tích biết bát cùng “quỷ đỏ”. Kể từ thời điểm Solsa lên nắm quyền, M.U giành tổng cộng 14 chiến thắng, 2 trận hoà và chỉ thua 3 trận.

Ngoài việc giúp Man Utd cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh, “sát thủ có bộ mặt trẻ thơ” còn giúp đội bóng vượt qua PSG một cách ngoạn mục để góp mặt ở vòng tứ kết Champions League 2018/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất