Thể thao

Lương 230 triệu, Xuân Trường vẫn đòi Hải Quế tặng đôi giày

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Hướng mức lương "khủng" 230 triệu/tháng vậy mà Xuân Trường vẫn "nằn nặc" đòi Quế Ngọc Hải mua tặng đội giày.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hậu vệ Lục Xuân Hưng có đăng một dòng bức ảnh lần đầu đón tuyết rơi ở xứ sở Kim chi với caption cực hóm hỉnh: “Xà phòng rơi rồi”. 

Bài viết của hậu vệ 23 nhận được rất nhiều sự quan tâm của các fan, vô số lượt thả tim và bình luận dành cho Lục Xuân Hưng. Thế nhưng đáng chú ý hơn cả là cuộc trò chuyện của “anh em cây khế” của ĐTVN.

Nhìn người em Hưng “béo” phải mang đôi giày đồng phục quen thuộc của ĐTVN giữa tiết trời lạnh lẽo của Hàn Quốc, Hải Quế đã bình luận: “Anh gửi đôi giày khác cho em yêu nhé!”. Chỉ một câu nói vui đùa của đội trưởng ĐTVN, nhưng sâu xa bên trong vẫn là sự quan tâm, ân cần của Quế Ngọc Hải dành cho người đồng đội của mình. Đến cả Xuân Hưng cũng phải bật lên ngượng mộ: “Haha để ý gớm thật”.

Rất nhanh sau đó, Lương Xuân Trường bổng dưng nhảy vào cuộc trò chuyện: “Quế Ngọc Hải em nữa”. Mặc dù đang hưởng mức lương như mơ ở Buriham United, ấy vậy mà Trường “Híp” vẫn đòi Hải Quế mua cho đôi giày.

Bình luận trong status này còn có sự góp mặt của Trọng “Ỉn”, anh hài hước gọi Lục Xuân Hưng với cái tên siêu dễ thương: “Anh Lại”. 

Dù mỗi người một nơi, song, sợi dậy liên kết của các trò cưng của của HLV Park Hang Seo vẫn vô cùng bền chặt và gắn bó.

Hiện Hải Quế đang tập luyện tíc cực để chuẩn bị cho mùa giải đầu tiên với CLB Viettel. Trong khi đó, Đình Trọng, Lục Xuân Hưng cùng Văn Thanh đang tích cự điều trị chấn thương ở Hàn Quốc để mau chóng quay lại sân cỏ.

Còn Xuân Trường đang tận hưởng những ngày tươi đep ở Buriham United, để có được sự phục vụ 1 năm của tiền vệ người Tuyên Quang “gã nhà giàu” của Thai League đã phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất