Thể thao

Lứa nam thần sinh năm 1997: Jack, Bùi Tiến Dũng và Quang Hải, ai là số 1?

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Cùng sinh năm 1997 và rất nổi tiếng, hãy cùng xem Jack, Bùi Tiến Dũng, Quang Hải và Hà Đức Chinh thì ai mới là số 1...

Jack là một trong những nam ca sĩ sinh năm 1997 đang được quan tâm bậc nhất hiện tại. Anh chàng tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn, quê Bến Tre, được công chúng biết đến rộng rãi từ đầu năm 2019 với những bản hit như: Hồng Nhan, Bạc Phận, Sóng gió…

Hiện tại, Jack đang sở hữu lượng fan hùng hậu. Mới đây, kênh Youtube vừa mới lập của Jack cán mốc 1 triệu lượt đăng ký, trong khi đó trang cá nhân facebook của nam ca sỹ này sở hữu 1 triệu lượt theo dõi với lượng tương tác khủng. Nếu xét về tương tác thì Jack chính là chàng trai sinh năm 1997 được có lượt tương tác mạnh nhất. Đúng hơn, Jack đang là số 1 về tương tác trên mạng xã hội.

Dù đang là cái tên “gây bão” mạng xã hội thời gian qua, tuy nhiên Jack cũng phải “chào thua” Quang Hải nếu tính về số người follow trang cá nhân Quang Hải có hơn 2 triệu người follow, còn Jack chỉ có hơn 1 triệu. Trở về sau thành công tại giải đấu U23 Châu Á, Quang Hải vụt sáng trở thành cầu thủ được cả nước biết đến.

Cầu thủ người Đông Anh đang sở hữu hơn 3 triệu lượt theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội facebook và instagram. Không những thế, dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng Quang Hải sở hữu bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ ở phương diện cá nhân lẫn tập thể, đặc biệt là Quả bóng Vàng Việt Nam 2018.

Nhắc đến những nam thần sinh năm 1997 thành công nhất hiện nay, chắc chắn không thể bỏ qua Bùi Tiến Dũng. Giống như Quang Hải, thủ môn người Thanh Hóa từng làm chao đảo cộng đồng mạng sau chiến tích ở Thường Châu cùng U23 Việt Nam.

Hơn 3 triệu lượt theo dõi trên facebook, gần 1 triệu lượt follow trên Instagram, “thủ môn quốc dân” Bùi Tiến Dũng đang là nam thần sinh 1997 nhận được nhiều sự quan tâm rất lớn của fan hâm mộ.

Là cầu thủ cùng lứa với Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh là tiền đạo tài năng của bóng đá Việt Nam. Với tính cách lầy lội và dễ thương, Đức Chinh hiện đang là cầu thủ Việt Nam có lượng theo dõi nhiều nhất trên Instargram, hơn 910 nghìn follower. Một con số khủng nhiều ngôi sao hạng A mơ ước!

Sau khi tỏa sáng ở SEA Games 30, Đức Chinh càng thu hút sự chú ý. Tuy vậy, phong độ thất thường của Đức Chinh khiến cho nhiều fan nghi ngại, cầu thủ này vẫn đang trên con đường tìm kiếm ánh hào quang cho chính mình.

Dù chỉ là những gương mặt khá trẻ nhưng những thành quả mà các ngôi sao sinh năm 1997 như Quang Hải, Jack, Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh đã gặt hái đều rất đáng nể. Bên cạnh việc thành công khi tuổi đời lẫn tuổi nghề còn quá trẻ, họ cũng phải cố gắng rèn giũa bản thân cũng như chăm chỉ học hỏi kinh nghiệm từ những bậc “tiền bối” đi trước.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất