Thể thao

Lộ nội y khi hát quốc ca, nữ chủ tịch đội bóng có thể đi tù

Từ Xuyên
Chia sẻ

Một nữ chủ tịch một đội bóng ở Ukraine nhiều khả năng phải đối diện với mức án lên đến 3 năm tù vì hành vi khoe nội y khi hát quốc ca.

Irina Moroziuk, 30 tuổi, vợ một cầu thủMykola Moroziuk đứng trước nguy cơ vướng phải vòng lao lý chỉ vì hành động khoe thân quá đà. Theo đó, nàng WAGs cố tình đăng tải một đoạn video trên mạng xã hội mặc chiếc quần rộng thùng thình khi hát quốc ca Ukraine.

Thế nhưng, điều đáng nói ở chỗ, Irina cố tình kéo chiếc quần đó xuống để lộ bộ đồ nội y với chiếc quần lót màu vàng một cách đầy phản cảm. Đoạn video nhanh chóng được lan truyền khắp cộng đồng mạng. Dĩ nhiên, Irina chịu rất nhiều chỉ trích của đại đa số người hâm mộ Ukraine. Nhiều người lên án người đẹp đã có hành vi bôi nhọ Tổ quốc.

Sự việc có thể còn bị đẩy xa hơn khi mới đây, một luật sư cho rằng, cô nàng nhiều khả năng phải đối diện với mức án lên đến 3 năm tù.

“Căn cứ Điều 338 Bộ Luật Hình sự Ukraine, bôi nhọ các biểu tượng quốc gia sẽ bị phạt tiền lên đến 50 lần thu nhập tối thiểu được miễn thuế hoặc chịu án tù từ 6 tháng đến 3 năm”, vị luật sư này nhận định.

Irina Moroziuk cố tình để lộ nội y khi hát quốc ca Ukraine.

Đây chẳng phải lần đầu tiên, Irina Moroziuk phải hứng “mưa gạch đá” từ cộng đồng mạng. Nàng WAGs thường xuyên gây tranh cãi bằng những bức ảnh khoe da thịt quá lố của mình trên trang cá nhân.

Được biết, Irina Moroziuk vốn xuất thân từ nghề người mẫu. Ngoài ra, cô còn sở hữu một hiệu thời trang và giữ vai trò Chủ tịch Lion - đội bóng nghiệp dư của Ukraine. Trong khi đó, chồng của Irina vốn là một tuyển thủ quốc gia Ukraine. Anh có 13 lần khoác áo đội tuyển.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất