Thể thao

Lộ danh tính nữ CĐV khiến Lewandowski xuống sức

B,A (Theo BĐS)
Chia sẻ

Cô nàng Natalia Siwiec chính là nguyên nhân dẫn đến phong độ nghèo nàn của Lewandowski ở VCK World Cup.

Tại vòng chung kết World Cup 2018, Ba Lan rơi vào bảng đấu không khó khi có sự góp mặt của Hàn Quốc, Colombia và Nhật Bản. Tuy vậy, sau 2 vòng đấu đầu tiên Ba Lan chưa thể giành điểm và đã chắc chắn phải “xách vali” về nước sớm.

Một trong những nguyên nhân dẫn đến thất bại của Ba Lan chính là phong độ nghèo nàn của Robert Lewandowski. Là tiền đạo chủ lực và là đầu tàu dẫn dắt đội bóng nhưng ngôi sao 29 tuổi chơi mờ nhạt và chưa ghi được bàn thắng nào.

Lewandowski thi đấu rất nhạt nhòa.

Theo 1 tờ báo ở Nga, sở dĩ Lewandowski đánh mất phong độ là do tiền đạo này bị 1 nữ CĐV xinh đẹp “vắt” kiệt sức trước mỗi trận đấu. Được biết, cô nàng này có tên là Natalia Siwiec, nhiều hơn Lewi 5 tuổi.

Trong cả 2 trận đấu của Ba Lan vừa qua, Natalia Siwiec cũng đều có mặt trên khán đài để cổ vũ cho Lewandowski. Khi ống kính quay đến, người đẹp cũng nhanh chóng tạo dáng và gửi đến Lewi nụ hôn gió ngọt ngào.

Tờ báo trên cũng tiết lộ, sau mỗi buổi tập của Ba Lan, tiền đạo của Bayern Munich thường ra ngoài 1 mình và đi chơi riêng với Natalia Siwiec. Họ thường đi đến tận tờ mờ sáng, Lewi mới về trại tập huấn của Ba Lan.

Một số hình ảnh khêu gợi của Natalia Siwiec.

Chia sẻ

Bài viết

B,A (Theo BĐS)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất