Thể thao

PSG đại chiến Real Madrid, Liverpool tới 'tử địa'

Bá Định
Chia sẻ

Sau một thời gian tạm nghỉ, giải Champions League sẽ trở lại vào rạng sáng mai. Dưới đây là lịch thi đấu với những cặp đấu hấp dẫn.

Giải Champions League sẽ trở nên sôi động ngay từ những lượt trận đầu tiên vòng bảng. Tâm điểm của mọi sự chú ý thuộc về cặp đấu giữa PSG và Real Madrid. Sau một kỳ chuyển nhượng bận rộn, cả hai đội đều đang cho thấy những tham vọng riêng nhằm chinh phục giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Trong khi Real Madrid muốn tìm lại sự thống trị thì PSG vẫn đang khát khao thoát khỏi cái danh “khôn nhà dại chợ”. Bằng chứng là việc họ luôn chiêu mộ hàng loạt bom tấn suốt những năm qua song đội bóng thủ đô nước Pháp vẫn chẳng thể tiến vào quá sâu Champions League. Thế nên, trận đấu này trở thành cơ hội để khẳng định sức mạnh đồng thời xua tan đi những hoài nghi.

PSG đang khát khao muốn thoát cảnh “khôn nhà dại chợ”.

Bên cạnh màn so tài đầy hấp dẫn giữa PSG và Real Madrid, cuộc đọ sức giữa Napoli và Liverpool cũng đáng được chờ đợi. Đương kim vô địch Champions League phần nào cho thấy một đội hình đồng đều bằng 5 trận đầu toàn thắng ở giải Ngoại hạng Anh.

Thế nhưng, Napoli chưa bao giờ là đối thủ dễ nhằn đối với các ông lớn. Còn nhớ, mùa bóng năm ngoái, Liverpool thất thủ 0-1 ngay tại San Paolo. Do đó, lần hành quân này đến thánh địa đội bóng nước Ý hứa hẹn nhiều chông gai chờ đợi thầy trò HLV Juergen Klopp.

Đương kim vô địch Liverpool sẽ có khởi đầu đầy khó khăn.

Bên cạnh đó, một số cặp đối hấp dẫn khác khiến nhiều người quan tâm như Atletico gặp Juventus, Dortmund chạm trán Barca. Những trận đấu của những đội bóng hàng đầu châu Âu phần nào giúp giải đấu danh giá nhất châu Âu kịch tính ngay ngày khởi tranh.

Lịch thi đấu các trận mở màn Champions League 2019/2020: 

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất