Thể thao

Lập cú đúp, Salah nhận hộp quà bí ẩn từ cổ động viên

Bá Định
Chia sẻ

Ngoài cú đúp ghi được trong trận thắng 4-0 của Liverpool trước CLB FK Crvena Zvezda, tiền đạo Mohamed Salah còn nhận được một hộp quà bí ẩn từ phía cổ động viên Liverpool.

Tiền đạo Mohamed Salah vừa lập cú đúp giúp Liverpool đè bẹp CLB FK Crvena Zvezda với tỉ số 4-0 ngay trên sân Anfield ở trận đấu thứ 3 vòng bảng Champions League 2018/2019. Vào cuối trận đấu, Salah tiến đến gần một người phụ nữ giữa đám đông cổ động viên đang giơ một tấm bảng.

Sau đó, anh đưa chiếc áo đấu của mình, và đổi lấy một món quà bọc da cam. Cầu thủ 26 tuổi này đã kiểm tra gói quà khi rời khỏi sân. Khoảnh khắc thú vị này đã được khá nhiều người hâm mộ ghi lại.

Salah tiến lại gần một người phụ nữ.

Tại trận đấu gặp CLB FK Crvena Zvezda, Salah đã ghi được 2 bàn thắng. Bàn thắng đầu tiên cầu thủ người Ai Cập ghi xuất phát từ một cú sút căng bằng chân phải trong vòng cấm địa sau đường kiến tạo thông minh của Shaqiri vào phút 45. Đến phút 51, Salah tiếp tục lập công trên chấm phạt đền.

Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp Salah ghi bàn cho Liverpool. Hồi cuối tuần, cũng chính tuyển thủ Ai Cập ghi bàn duy nhất giúp “quỷ đỏ” đánh bại CLB Huddersfield 1-0.

Salah đổi áo đấu lấy một hộp quà.

Ở một trận đấu khác thuộc bảng C Champions League 2018/2019, CLB Napoli đã xuất sắc cầm hòa CLB PSG với tỉ số 2-2. Kết quả này khiến cục diện bảng C đang trở nên vô cùng hấp dẫn.

Hiện CLB Liverpool tạm dẫn đầu với 6 điểm, Napoli xếp thứ 2 khi giành được 5 điểm. Trong khi đó, “gã nhà giàu” nước Pháp CLB PSG tạm chấp nhận ngôi vị thứ 3 với 4 điểm. Đội bóng FK Crvena Zvezda chỉ có 1 điểm nên đứng cuối bảng C.

Salah kiểm tra rất kỹ hộp quà trước khi rời sân.

Khoảng cách giữa các đội bóng tại bảng C không quá lớn khi giữa đội đầu bảng và đội xếp thứ 3 chênh nhau không quá 1 trận thắng. Chính vì vậy, bảng đấu này vẫn còn những kịch bản đầy hấp dẫn đang chờ đợi phía trước.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất