Thể thao

Kiatisak thoát chết trong vụ rơi trực thăng của tỷ phú Thái Lan

Bá Định
Chia sẻ

Mặc dù cùng có mặt trên sân King Power để theo dõi trận đấu giữa CLB Leicester City gặp West Ham song cả Kiatisak và Thonglao đều không đi chung máy bay với ngài chủ tịch CLB Leicester City.

Một thông tin khá bất ngờ mới được báo chí Thái Lan tiết lộ. Hai danh thủ Kiatisak Senamuang cùng Datsakorn Thonglao đều có mặt trong trận hòa 1-1 của CLB Leicester City trước West Ham. Tuy nhiên, cả hai đều may mắn khi không đi chung trực thăng với ngài chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha.

Được biết, cả Kiatisak lẫn Thonglao đều có mối quan hệ thân thiết với chủ tịch CLB Leicester City. Hai danh thủ nổi tiếng bóng đá Thái Lan một thời hiện đang dẫn dắt đội trẻ Thái Lan tập huấn dài hạn tại CLB Leicester City.

Kiatisak và Thonglao may mắn thoát nạn khi không đi cùng chiếc trực thăng với chủ tịch Vichai.

Bên cạnh đó, nhằm nâng cao trình độ bóng đá xứ sở chùa vàng, ngài chủ tịch Vichai đã tìm mọi cách nhằm tuyển chọn một số cầu thủ trẻ Thái Lan xuất sắc ăn tập ngay ở CLB Leicester City. Nhờ đó, bóng đá Thái Lan sẽ sở hữu một số cầu thủ thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh.

Chính vì vậy, Kiatisak và Thonglao thường xuyên đến nước Anh nhằm theo dõi sự phát triển từ các cầu thủ trẻ được tuyển chọn. Cả hai trở thành khách VIP của tỉ phú Vichai Srivaddhanaprabha. Không ít lần, ngài chủ tịch CLB Leicester City từng cùng những khách VIP có mặt trên chiếc chuyên cơ riêng của mình.

Chủ tịch Vichai thiệt mạng sau tai nạn máy bay thảm khốc.

Rất may cho cả Kiatisak lẫn Thonglao, lần này họ không di chuyển cùng ông Vichai. Nếu không rất có thể hai danh thủ Thái Lan một thời cũng khó tránh khỏi cái kết bi thảm. Một nguồn tin cho hay, bên cạnh tỉ phú Vichai còn có 4 nạn nhân xấu số khác trên chiếc trực thăng định mệnh.

Ngoài vị chủ tịch CLB Leicester City, nạn nhân tiếp theo được xác định là Á hậu Thái Lan năm 2005, Nusara Suknamai. Viên phi công Eric Swaffer, người cùng bạn gái Izabela Roza Lechowicz, cũng là phi công trở thành những nạn nhân tiếp theo. Và Kaveporn Punpare, thư ký riêng của ngài chủ tịch Vichai được xác định là nạn nhân xấu số cuối cùng trên chiếc trực thăng đã phát nổ.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất